6 ซุปตาร์คนดังระดับโลก วู้ดดี้เคยสัมภาษณ์

6 ซุปตาร์คนดังระดับโลก วู้ดดี้เคยสัมภาษณ์

มีเพียงแค่พิธีกรไม่กี่คนได้ใกล้ชิด สัมภาษณ์กับแสดงและนักร้องชื่อดังระดับโลก ที่แฟนๆ ได้เห็นเป็นต้องอิจฉา สัมผัสกับประสบกาณ์ใกล้ชิดแบบแอ็กคลูซีฟ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 แจ็กกี้ ชาน หรือที่เรารู้จักในชื่อ เฉินหลง เจ้าของบทบาทเล่นฉากบู้ เล่นเองทุกซีนไม่ใช่สแตน ได้มีโอกาสแบบเอ็กคลูซีป ใกล้ชิดและสัมภาษณ์ เฉินนหลง ในปี 2017 ที่สยามพารากอน

และที่สำคัญเฉินหลงยังรวมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ บริจาคมากกว่า500,000 เหรียญ ฮองกง หรือประมาณ 24 ล้านบาท เป็นประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้แล้วจริงๆ

อันดับที่ 5 มิเชล โหย่ว กับการสัมภาษณ์พิเศษนักแสดงสาวสายบู้ชาวมาเลเซียเชื้อสายฮ่องกง ที่รับบทบาททสุดยิ่งใหญ่อย่าง อองซาน ซูจี และรับในอีกหลายๆเรื่อง ผ่านรายวู้ดดี้เกิดมาคุย ในปี 2012 ร่วมกับพิธีกรอีกคนอย่างเดย์ไทเทเนียม แถมยังได้ถ่ายรูปเก็บภาพแห่งความทรงจำร่วมกับดารารับฮอลวูดอีกด้วย

อันดับที่ 4 เดวิด เบ็คแฮม ตำนานเจ้าลูกหนัง หมายเลข 7 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขวัญใจสาวๆ มีโอกาสมาเยือนที่ประเทศไทยมาถ่ายทำโฆษณาที่สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

มานั่งจับเข่าใกล้ชิดกับซุปตาร์ระดับโลกไลฟ์สดผ่านเพจของเดวิด เบ็คแฮม เจ้าตัวเองก็ยังเผยว่า ชอบเมืองไทยได้มีโอกาศมาที่นี่หลายครั้ง เรียกได้ว่าสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ใช่ใครที่ไหนจะทำได้

อันดับที่ 4 กวินเน็ท พัลโทรว์ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่หลายคนจดจำได้กับเจ้าของบทบาทเปเปอร์ พอท ใรเรื่องไออแมน เป็นครั้งที่คุณวู้ดดี้ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ สัมภาษณ์ตรงจากอเมริกาครั้งแรกในไทย แถมสาว กวินเน็ธ ยังบอกด้วยว่า รักประเทศไทยและชอบอาหารไทยมากอีกด้วยจ้า

อันดับที่ 2 ดูอา ลิป้า ได้มีโอกาสสัมภาษณ์นักร้องที่เจ้าตัวชื่นชอบ แบบเอ็กคลูกซีฟกับน้องร้องระดับโลกผ่านทางโทรศัพท์และเป็นศิลปินหญิงที่มียอดฟังในแอฟเพลงชื่อดัง มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลก

แม้ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์สั้นๆ เพียงแค่ในเวลาไม่กี่นาที ทำเอาพี่วูดดี้ตื่นตันจนน้ำตาซึมแถมเสนอขอเป็นไกด์นำเที่ยวให้อีกต่างหาก คงเป็นความสุขเล็กๆ ที่ได้สัมภาษณ์กับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบกันเลยล่ะจ้า


อันดับที่ 1 ลิซ่า ลาลิษา มโนบาล สำหรับหนึ่งในนักร้องซุปตาร์ระดับโลกประจำวง blackpink สัมภาษณ์แบบexclusive กวาดยอดวิวไดกว่า 7 ล้านวิว แถมสาวลิษายังได้สร้างประวัติศาสตร์

ตำนานลูกชิ้นยืนกินที่บูรีรัมย์ ทำเอาเจ้าขางร้านขายดิบขายดีเทน้ำเทท่า เรียกได้ว่าการสัมภาษณ์ครั้งนี้ไม่ใช่แค่เจ้าตัวที่ตื่นเต้น แฟนๆเอง ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ