ติ๋ม ทีวีพูล พูดถึง ทิดสมปอง หลังเก็บของย้ายออกจากบ้าน

ติ๋ม ทีวีพูล พูดถึง ทิดสมปอง หลังเก็บของย้ายออกจากบ้าน

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ยังเป็นประเด็นใหญ่ของวงการตอนนี้คือเรื่องของการถอนตัวเองออกจากรายการของช่องทีวีพูล 3 รายการรวดของ ทิดสมปอง นครไธสง ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเซ็นสัญญาไปแล้ว แต่เมื่อถึงเวลาจริงก็ขอถอนตัวออก

โดยให้เหตุผลว่า งานเยอะเกิน ไม่สมค่าตัวที่ได้ ทำเอาทางด้านของ ติ๋ม ทีวีพูล ถึงกับออกมาให้สัมภาษณ์ด่วนทางสื่อถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยมีการยอมรับจุดเลิกคบมาจากเรื่องเงิน ที่ทางของทิดสมปองต้องที่จะรวยเร็ว มีเงินเร็ว

เพราะเงินที่ยังไม่คืนเขาที่เจ้าตัวมีติดตัวเอาไว้ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าถ้าจะหาเงินได้เร็วขนาดนั้น เป็นไปไม่ได้หรอก มันจะต้องเป็นเงินสีเทาแล้ว ซึ่งทันที่ประเด็นเกิดขึ้น นิกกี้ ณฉัตร ก็อาศัยความเร็ว เข้าขอสัมภาษณ์ทางด้านของ ติ๋ม ทีวีพูล

เป็นการส่วนตัว โดยมีการเปิดบ้านที่เคยให้ ทิดสมปองมาอยู่ในช่วง 1 เดือนหลังจากสึก ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ย้ายออกไปแล้ว ทางด้านติ๋มตอนที่รู้ก็ตกใจมาก ได้เข้ามาดูหลังจากที่ย้ายออกไปแล้วว่า ทิดสมปองเก็บของออกจากบ้าน

จากห้องที่อยู่ไปเกลี้ยงเลย ไวมาก เขาให้คนของเขาเข้ามาเก็บของ โดยที่ไม่บอกตัวเองเลยเหลือทิ้งไว้แต่รูปของตัวเอง ที่แต่ก่อนทิดสมปองจะวางคู่ไว้กับรูปของเจ้าตัว ติ๋ม ทีวีพูล ถึงกับลั่นว่า

ไม่ชอบพี่มาก ถึงขั้นไม่เอารูปพี่ไปเลย นิกกี้ เลยถามว่า แล้วถ้าเขาเอารูปไปด้วยละ จะไม่โกรธใช่มั้ย ติ๋ม ก็ตอบบอก จะไม่โกรธเลย แสดงว่ายังคิดถึงเรา เดี๋ยวนี้เขายังไม่พูดชื่อพี่เลย ใช้คำว่าพี่สาวคนนั้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ