มาร์กี้ ราศรี เจอกระเป๋าหลังย้ายบ้าน

มาร์กี้ ราศรี เจอกระเป๋าหลังย้ายบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักอย่างมากไม่ว่าจะผ่านเรื่องราวที่ไม่ดีมาทั้งคู่นั้นก็จะอยู่ข้างกันเสมอรวมไปถึงบ้านหลังใหม่ของทั้งคู่ ช่วยกันสร้างตัวจนตอนนี้ก็มีบ้านหลังแรกกันแล้วสำหรับคู่ของ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก Mildset ที่ตอนนี้บ้านใหม่ที่ตั้งใจสร้างก็พร้อมเข้าอยู่แล้ว

ทั้งคู่เผยถึงบ้านใหม่ ฤกษ์ย้ายบ้านหลายฤกษ์ ก่อนหน้านี้ มีฤกษ์นำพระพุทธรูปเข้าบ้าน แล้วนอน 1 คืน ต้องมีการปรับแก้ เพราะไฟห้องนอน เปิดแล้วปิดไม่ได้ ส่วนฤกษ์ย้ายจริง 31 ม.ค. 65 นอนยาวๆไปเลย โดยมีแฟนคลับถามด้วยว่างบสร้างบ้านรวมๆประมาณเท่าไหร่

ป๊อก ยอมรับไม่ทราบเหมือนกัน งบแบ่งเป็นหลายส่วนมาก อย่างงบที่ดิน ผมไม่ทราบจริงๆ เพราะเป็นที่ดินที่คุณพ่อซื้อ ส่วนงบสร้างบ้านมี 2 งบ คือ งบโครงสร้าง และ งบตกแต่ง งบตกแต่งมีย่อยออกมาอีก มีงบผมออกเอง คุณพ่อออกด้วย ให้บอกงบรวมๆเลย ผมยังไม่ทราบ

ด้าน มาร์กี้ บอกว่า คำถามนี้ติดไว้ก่อน เดี๋ยวไปเจอคุณปู่ให้คุณปู่มาบอกเอง เพราะคุณปู่เป็นคนเคาะงบส่วนใหญ่ ของเรามีแค่นิดๆหน่อย และเฟอร์นิเจอร์ โดยในวิดีโอยูทูปล่าสุดก็ได้มีเตรียมตัวขนของออกจากคอนโดที่อยู่กันในตอนนี้แล้ว

ซึ่งแน่นอนว่าคอนโดนั้นมีพื้นที่ไม่มากพอ ทั้ง2คนเลยที่เก็บของที่อื่นอีก โดยเอาไว้เก็บของสะสมและของในแต่งงานของทั้งคู่ เป็นห้องที่ปกติดูแล้วไม่ค่อยได้มากัน ซึ่งก็เยอะจนเจ้าตัวทั้ง 2 คนก็จำไม่ได้เหมือนกัน ในระหว่างที่กำลังช่วยกันย้ายของนั้น มาร์กี้ก็ไปเจอเข้ากับกระเป๋าใบหนึ่งที่ดูเหมือนจะไม่ได้เอาออกมาใช้งานแล้ว

โดยเป็นกระเป๋าซ้อนในกระเป๋าอีกหนึ่งใบ และนั้นมี เงินสด จำนวนมากอยู่ด้วย ทำเอาทางด้านของ มาร์กี้ ป๊อก และคนที่อยู่ตรงนั้น งงไปตามๆกัน ซึ่งมาร์กี้เองก็นึกไม่ออกมาว่า เงินจำนวนได้มาจากงานไหน โดยทางด้านของ สามีอย่าง ป๊อก ถึงกับเสียงอ่อนเสียงอ้อน ตามใจภรรยาเลยว่าวันนี้จะทำอะไรก็ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ