แมท ภีรนีย์ โพสต์ภาพหลังลือเลิกสงกรานต์

แมท ภีรนีย์ โพสต์ภาพหลังลือเลิกสงกรานต์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เป็นที่สงสัยอก่ชาวโซเชียลเป็นอย่างมากจากซึ่งทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันใหญ่เกิดอะไรขึ้นกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ แฟนสาวของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เมื่อจู่ๆเจ้าตัวก็โพสต์กลางดึกในไอจีสตอรี่

เรียกว่าโพสต์เดียวทำเอาสงสัยไปทั้งไอจีเลยว่า บ้านเป็นที่ปลอดภัย เป็นที่พักใจ เป็นพื้นที่ส่วนตัว ของคนในครอบครัวเราเท่านั้น อย่า นำอะไรไม่มีดีเข้าบ้าน อย่าได้ทำ เด็ดขาด งานนี้สายมะโนสายปั่นหลายรายออกมาโยงไปไกลถึงดาวอังคารว่า

รักแมทสงกรานต์อาจมีปัญหารึเปล่า เหตุจาก ฝ่ายหนุ่มสงกรานต์เองก็โพสต์แคปชั่นพาคิดลักษณะให้กำลังใจคนที่ล้มเหลวว่าWe fall. We break. We fail. But then, We rise. We heal. We overcome.เราล้ม เราแตกหัก เราล้มเหลว

แต่แล้วเราก็ลุกขึ้น เรารักษา เราเอาชนะ ซึ่งหลังจากที่กลายเป็นประเด็นร้อนของวันไปแล้วนั้น สาวแมทก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการแชะภาพขายสินค้าแบรนด์ตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเคลียร์ว่า ทำไมตอนขายของไม่เป็นข่าวเท่าลงคติพจน์คำคม

ขออภัยค่ะ สั่งซื้อได้ที่ @nakedskin_thailand นะคะ ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์สนั่น ทั้งรีวิวผลิตภัณฑ์และให้กำลังใจนางเอกสาว และนอกจากนี้ก็มีอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้กับสาวแมทว่า สู้ๆ อดทนนะคะน้องแมทรักและเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

งานนี้สาวแมทก็ไม่พลาดตอบกลับว่า สู้รอบด้านค่ะ และล่าสุดวันนี้ (5 ก.พ. 2022)เพื่อยืนยันว่ารักยังหวานเป็นปกติ สาวแมทก็เคลื่อนไหวอีกครั้งเป็นภาพตัวเองอยู่ในสถานที่ที่บรรยากาศดูยังไงก็คือ เขาใหญ่ พื้นที่ของครอบครัวหนุ่มสงกรานต์หวานใจแน่นอน พร้อมแคปชั่นขำๆว่า ตอนนี้ไหล่ไม่ว่างนะคะ เป็นอันจบข่าว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ