พระอาจารย์สุริยันต์ เมตตาเจริญจิต พิธีบวงเหรียญเจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช ฮือฮาก้อนเมฆคล้ายประหลาด

พระอาจารย์สุริยันต์ เมตตาเจริญจิต พิธีบวงเหรียญเจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช ฮือฮาก้อนเมฆคล้ายประหลาด

วันนี้ (5 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานบวงสรวงคำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้มีพิธีบวงสรวงเหรียญเจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช รุ่น “รวยพันล้าน บันดาลทรัพย์” จัดขึ้นโดยกลุ่มบารมีศรีสุทโธ ลูกหลานปู่ศรีสุทโธ โดยได้รับความเมตตาจากพระครูภาวนาชยานุสิฐ (พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปัญฺโญ) ประธานสงฆ์วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) ต.เกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม พร้อมหลวงปู่เหิน ปุญญักเขตโตวัดป่าภูริทัตตภักดี เพชรบูรณ์ เมตตาเจริญจิตในพิธี และมีนายสุวัฒน์ เกิดดี หรือปู่เขียว มาเป็นเจ้าพิธีฯ ท่ามกลางความสนใจของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสักกระปู่ศรีสุทโธจำนวนมาก

บรรยากาศช่วงพิธีกรรม ตลอดช่วงทำพิธีปรากฏว่าสภาพอากาศท้องฟ้ามืดครึ้มไม่มีแดด แต่พอนางรำถวายในพิธีบวงสรวงเสร็จ ปรากฏว่าก้อนเมฆที่ปิดบังดงอาทิตย์ได้ลอยออก ทำให้แสงอาทิตย์ผ่านลงมาสู่พื้นดินราวกับว่าองค์เทพได้รับรู้ สร้างความฮือฮา อีกทั้งท้องฟ้ามีเมฆรูปประหลาดแล้วแต่คนจิตนาการ จากนั้นพระสงฆ์ได้ให้พร ปะพรมน้ำมนต์ และทำพิธีเจิมลงอักขระเหรียญต้นแบบของรุ่น “รวยพันล้าน บันดาลทรัพย์” จำนวน 99 เหรียญ สำหรับการเปิดให้จองเหรียญรุ่นดังกล่าวจะเปิดให้จองครั้งแรกในวันที่ 14 ก.พ.65 ที่จะถึงนี้

พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสะปัญโญ วัดป่าวังน้ำเย็น ต.เกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ได้กล่าวกับศิษยานุศิษย์ก่อนให้พรว่า มาวันนี้ทำพิธีบวงสรวงเหรียญ รวยพันล้าน บันดาลทรัพย์ เป็นรุ่นแรกและมีลูกสะกดรุ่นแรกเช่นกัน สะกดเงินสะกดทอง ใครได้เหรียญพันล้านไปแขวนคอไม่หาเงินก็ทุกข์คือเก่า

แต่ใครได้เหรียญไปแล้วหมั่นทำมาหากินก็จะมีโชคจะหมานไปหน้า อย่าอาศัยแต่เหรียญต้องอาศัยตัวเองด้วย เหรียญเป็นที่พึ่งทางใจ แต่ตัวเราสำคัญ จะทุกข์จะจน จะรวยอยู่ที่ตัวเราเป็นหลัก อาตมาขออนุโมทนาทานด้วย

นายอัครฉัตร ขันมีมูล นายกอบต.ดงเย็นประธานจัดสร้างเหรียญ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นพิธีบวงสรวงการจัดสร้างเหรียญเจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราชรุ่นแรก รุ่น รวยพันล้าน บันดาลทรัพย์ รูปแบบเหรียญถอดแบบมาจากเหรียญรุ่นแรกเสาร์ห้า ก็เลยถือฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงวันนี้เพราะเป็นวันเสาร์ ที่ 5 หรือเสาร์ห้า และที่สำคัญมีเกจิพระอาจารย์ชื่อดัง 2 ท่านมาร่วมในพิธีคือพระอาจารย์สุริยันต์ โฆสะปัญโญ วัดป่าวังน้ำเย็น ต.เกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม หลวงพ่อกฐิน 114 ล้าน และ หลวงปู่เหิน ปุญญักเขตโต วัดป่าภูริทัตตภักดี อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ โดยรูปแบบเหรียญมีแบบเดียวเป็นร็อคเก็ตเหรียญ มีเนื้อทองคำ เนื้อเงิน เงินลงยา เนื้อทองแดง ทองคำอีก 9 เหรียญ และจะสร้างจำนวน 100,000 เหรียญเท่านั้น พร้อมเปิดเริ่มจองในวันที่ 14 ก.พ.65 นี้ได้ทางกลุ่มบารมีเจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช หรือติดต่อมาที่ตนเอง นายอัครฉัตร ขันมีมูล นายกอบต.ดงเย็น หมายเลขโทรศัพท์ 0805698298

ข่าวฅโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ