บุ๋ม ปนัดดา พูดถึง สมปอง บอก เคยเตือนตั้งแต่เป็นพระแล้วเรื่องซื้อที่ดิน ทิ้งบอมบ์ปมธุรกิจสีเทา

บุ๋ม ปนัดดา พูดถึง สมปอง บอก เคยเตือนตั้งแต่เป็นพระแล้วเรื่องซื้อที่ดิน ทิ้งบอมบ์ปมธุรกิจสีเทา

เป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับกรณีที่ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล แถลงข่าวแตกหักกับ สมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง โดยแฉพฤติกรรมที่มีความทะเยอะทะยาน อยากรวยเร็ว จึงเคยสอนไปว่าอย่าไปยุ่งธุรกิจสีเทา แชร์ลูกโซ่ รวมถึงเล่าประเด็นเรื่องที่ สมปองไปกู้เงินนอกระบบมาซื้อที่ดิน ส.ป.ก. 300 ไร่ เพื่อปลูกยางพารา จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ในฐานะพิธีกร เผยผ่านทางรายการ ตกมันส์บันเทิง เกี่ยวเรื่องดังกล่าวที่ สมปอง เคยมาปรึกษาสมัยที่ยังเป็นพระ โดยเล่าว่า ตอนนั้นมีโอกาสได้ทำรายการร่วมกัน ช่วงนั้น ทิดสมปองเคยมาปรึกษาเรื่องจะซื้อที่ดินเก็บไว้ เพื่อวางอนาคตให้กับตัวเอง

เท่าที่เคยพูดคุยกัน เราเคยเตือนเขาแล้วเรื่องซื้อที่ดิน เพราะเราก็ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เลยบอกไปว่า ไม่ควรรีบซื้อเยอะขนาดนี้

เมื่อถามว่า ซื้อตั้งแต่ตอนที่ยังบวชอยู่เลยหรือไม่ บุ๋ม ปนัดดา ตอบว่า ซื้อตั้งแต่ตอนบวชแล้วเลยทำให้เป็นหนี้ เพราะการจะซื้อที่ดินแต่ละแปลง ต้องเอาเงินไปจองไว้ก่อน เราก็บอกไปว่าการทำอสังหาฯ ในช่วงนี้เป็นอะไรที่ยาก เพราะถ้าเราไม่มีเงินไปจ่ายที่เหลือก็ต้องโดนยึดเงินที่จองไป คือ ถ้าเรามัดจำไป เขาบอกให้เราจ่ายภายใน 3 หรือ 6 เดือน ถ้าคุณไม่มีเงิน คุณก็ต้องโดนยึด แล้วเงินที่จองไปแล้ว ถ้าโดนยึดจะทำอย่างไร

ตอนนั้น ทิดสมปอง คิดว่าอยากซื้อที่ดินเผื่อวันหนึ่งสึกแล้ว ตัวเองและครอบครัวจะได้มาทำมาหากิน ตอนนั้นเขาขั้นวางแผนไว้แบบนี้ เราเคยเตือนแล้วตั้งแต่สมัยที่เป็นพระ เพราะตอนนั้นมาคุยปรึกษาแบบตัวต่อตัวเลยว่า ที่ตรงนั้น ที่ตรงนี้พี่บุ๋มสนใจซื้อไหม ?

เราก็ถามว่าทำไมจะซื้อเยอะขนาดนี้ เขาก็บอกว่าซื้อเตรียมไว้อย่างนั้น อย่างนี้ เราก็พอเข้าใจ แต่เราก็ถามติงเรื่องเงินที่ต้องหามาซื้อที่ดินว่า เป็นพระจะหาเงินยังไง

เมื่อถามถึงเรื่องธุรกิจสีเทา พี่บุ๋มพอรู้เรื่องไหม บุ๋ม ปนัดดา บอกว่า ธุรกิจสีเทา ไม่ ไม่รู้ดีกว่า ไม่พูด ให้เจ้าตัวพูดเอง ก็เขาปฏิเสธแล้วไง ไม่พูดดีกว่า ไม่เกี่ยวกับเรา ฉันก็ไม่ใช่คนโกหกนะ อะไรที่โกหก ฉันก็ไม่พูดไง แม้จะพูดไปด้วย หัวเราะไปด้วย แต่เรื่องธุรกิจสีเทา แต่อาการของพี่บุ๋ม ก็กระตุกต่อมสงสัยของหลายคนอีกประเด็นหนึ่งเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก ตกมันส์บันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ