อยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดี เปิด 6 คนดัง ประกาศโสดตลอดชีวิต

อยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดี เปิด 6 คนดัง ประกาศโสดตลอดชีวิต

ผ่านเรื่องราวความรักกันมาหลายครั้งหลายคราว บางคนถึงขนาดฝังใจกับรักครั้งเก่าจนเลือกที่จะปิดหัวใจไปตลอดกาล งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 ไอซ์ ศรัณยู

นักร้องดี ที่ครั้งหนึ่ง ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการดังถึงเรื่องราวความรักของเจ้าตัว หลังจากไม่ได้ยินข่าวเรื่องความรักของเขามานาน ว่าจริงๆ เขาเป็นคนไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องของความรักเท่าไหร่

หรือให้ความใส่ใจกับสิ่งเหล่านั้นมากนัก เพราะความรักก็มีผิดหวังและสมหวัง ถ้าถามว่าโสดตลอดชีวิตไหม เขาก็บอกว่าคงไม่ขนาดนั้น แต่ก็อยู่แบบนี้เรื่อยๆ ถ้าเจอคนที่โอเคก็พร้อมเปิดใจเช่นกัน

5 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

บันเทิง เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนคุ้นหน้านักแสดงสาวสายบู๊อย่าง กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม ศรราม ที่ตอนนี้ยังโสดและไม่มีรักครั้งใหม่ ในขณะที่ช่วงหนึ่งแอบมีข่าวเธอกับหนุ่ม

ริศนาออกมา แต่เธอก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมเบรคความสงสัยของชาวโซเชียลทันที โดยการโพสตข้อความพร้อมแท็กไปหาลูกสาว อย่างน้องวีจิว่า ไม่ต้องตกใจ แม่โสดนะวีจิ แม่บอกแล้วไงโสดตลอดชีวิต

4 อองตวน ปินโต

หนุ่มนักมวยสุดหล่อ อดีตหวานใจของนางเอกสาวอย่างชิปปี้ ศิรินทร์ ที่ครั้งหนึ่งเมื่อช่วงปี 63 ที่ผ่านมา เขาได้เปิดใจถึงรักครั้งเก่า และปรัสบการณ์ความรักที่ผ่านๆมา กับจุดจบที่ต้องเลิกรากันไปแบบไม่ค่อยดีนัก

จึงทำให้เขานั้น หมดศรัทธากับความรักไปโดยปริยาย และบอกชัดเจนว่าคงไม่มีมีแฟนอีกแล้ว เพราะเขาเชื่อว่าความรักไม่มีจริง และนั่นก็อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาโสดมาจนถึงวันนี้นั่นเอง

3 กิ๊ก มยุริญ

นักแสดงสาว ที่หันหลังกับทางโลก และหันหน้าปฏิบัติธรรมมาตลอด ซึ่งตั้งแต่เธอเข้าวงดารมา เธอไม่เคยมีข่าวคราวเรื่องความรักมาให้ได้ยินเลสักครั้งเดียว จนหลายคนนั้นสงสัยว่าเธอจะสละโสดอย่างใครเขาหรือไม่

จึงทำเธอได้ออกมาเปิดใจ ว่าเธอไม่ขอมีใครในชีวิต เพราะมีรักที่ไหน ที่นั่นย่อมมีทุกข์ เธอเลือกที่นำตัวเองเข้าไปอยู่กับความทุกข์นั้น และขอเดินหน้าปฏิบัติธรรมตามความประสงค์ของตนต่อไปเรื่อยๆ

2 ผัดไท ใจดี

นักแสดง พิธีกรชื่อดัง ที่หลายคนรู้จักชื่อเธอเป็นอย่างดี กับ ผัดไทย ใจดี ดีดีดี คุณแม่สุดแกร่ง ที่ดูแลลูกสาวอย่างน้อง เจอาร์ ได้เติบโตมาอย่างดี จนลูกสาวนั้นประสบความสำเร็จ ได้เรียนแพทย์ตามความตั้งใจได้ในที่สุด

ซึ่งเธอก็เป็นคนนึงที่ออกมาตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วเหมือนกัน ว่าจะครองตัวเป็นโสดไปตลอดชีวิต เพื่อทำงานและดูแลลูกสาว เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่น่ารักจริงๆ

1 โบว์ แวนด้า

ภรรยาสาวสวยของอดีตนักแสดงชื่อดังที่ล่วงลับไปอย่าง ปอ ทฤษฎี ที่หลังจากกลายเป็นที่รู้จักเธอก้เข้ามาทำงานในวงการอย่างเต็มตัว แถมยังกลายเป็นคุณแม่สุดสตรองที่ดูแลน้องมะลิได้ดี จนหลายคนนั้นชื่นชมอย่างมาก

ในขณะที่ถูกตามเรื่องความรักครั้งใหม่ เธอก็ตอบชัดเจน ว่าเธอไม่พร้อมที่จะมีความรักครั้งใหม่ เพราะเธอเชื่อว่าไม่มีใครอยากได้ขอมือสอง และเธอมีความสุขในตอนนี้ดีอยู่แล้ว ความรักครั้งมห่จึงไม่จำเป็นสำหรับเธอนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ