เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล เผย สมปอง ขอเงิน 2 แสนติดกระเป๋า

เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล เผย สมปอง ขอเงิน 2 แสนติดกระเป๋า

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล เมื่อ พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ ติ๋ม ทีวีพูล ประกาศตัดสัมพันธ์กับ สมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง ซึ่งก่อนหน้านี้ทิดสมปองสึกจากการเป็นพระและทำงานทั้งเป็นนักร้อง รีวิวสินค้าต่างๆ

รวมถึงการทำรายการกับทีวีพูล และทิดสมปองก็ได้พักอาศัยที่บ้านของติ๋ม ทีวีพูล แต่พอมีดราม่าแตกหัก ทิดสมปองก็ถอนตัวออกจากทุกรายการของทีวีพูล ทั้งที่ยังติดสัญญาอยู่ 2 ปี

ภาพจาก รายการดราม่า

ล่าสุดรายการ ดราม่าวันนี้ ดำเนินรายการโดย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี สอบถาม ติ๋ม ทีวีพูล ถึงเรื่องดังกล่าว โดยในช่วงหนึ่งของรายการ บุ๋มถามว่าตั้งแต่รู้จักกับเขาจนถึงวันนี้หมดเงินกับเขาไปเท่าไร

ภาพจาก รายการดราม่า

ติ๋มตอบว่า เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะว่าเรามีเหลือเฟือ เราเต็มใจให้ เราคิดว่าเขาทำคุณประโยชน์ให้พระพุทธศาสนานาน 30 ปี อยากจะตอบแทนในสิ่งที่เขาทำให้กับพุทธศาสนา

ภาพจาก รายการดราม่า

บุ๋มถามว่า วันนั้นที่เขามาอยู่บ้าน เขาขอ 2 แสนใช่ไหม ติ๋มบอกว่าใช่ วันที่มาอยู่บ้าน 2-3 วัน เขาบอกว่าเขาอยากมีเงินติดกระเป๋า เขาบอกให้ช่วยรับขวัญหน่อย เขาบอกว่าเราเป็นเหมือนแม่คนที่ 2 ของเขา เราก็รับขวัญเขาไป 2 แสนบาท ให้ส่วนตัวไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน

บุ๋มถามว่า หลังจากนั้นมีการเซ็นสัญญาเรื่องการทำงานเหรอ ติ๋มบอกว่า เรื่องทำงานเป็นเรื่องของเต้ ลูกชาย เป็นคนเซ็น เพราะไม่ได้ทำงาน ยกให้ลูกแล้ว ด้านเต้เสริมว่า เรื่องสัญญาทำไว้ 2 ปี ที่ให้ 1 ล้านบาทคือระยะเวลา 4 เดือน ตกเดือนละ 250,000 บาท พอเริ่มสัญญาก็ให้ล่วงหน้าก่อน

เมื่อถามว่า ดูแลเขาขนาดนี้วางแผนกับชีวิตเขายังไง ทำไมถึงให้เขาขนาดนี้ ติ๋มบอกว่า ที่จริงให้กับคนทุกคน พี่บอกเขาว่า วางแผนชีวิตเขา อยากให้เขาเก็บเงิน เพราะเขามีรายได้มาก จริงๆ มากกว่าดาราเบอร์หนึ่งด้วยซ้ำ

เขาได้ค่าไลฟ์สดครั้งนึงประมาณ 3 แสนบาททุกวัน ครึ่ง ชม. ได้ 150,000 บาท แต่เขาไม่รู้จักวิธีการใช้เงิน บุ๋มถามว่า เคยถามเขาไหมว่าเอาเงินไปใช้อะไร ติ๋มบอกว่า ถามตลอด แต่เขาไม่ตอบ

กับคำถามว่า อยากบอกอะไรกับทิดสมปองหลังเขาไลฟ์หลังจากพี่ติ๋มแถลงข่าว เจ๊ติ๋มตอบว่า อยากให้เขาตั้งสติคิดเรื่องราวทบทวนให้หมด ว่าสิ่งที่เขาทำถูกต้องไหม ทุกอย่างมีโอกาสแก้ไขได้ ถึงแม้ไม่มีพี่ร่วมในการแนะนำต่อไป

พี่เคยบอกเขาว่าถ้าพี่พูดแล้วไม่ฟัง พี่จะไลน์ไปหาเขา พี่อธิบายทุกวัน ก่อนนอนพี่จะไลน์ไปหาเขาว่าเขาจะต้องทำอะไรบ้าง เขาต้องแก้อะไรบ้างกับภาพของเขา พี่จะไลน์ยาวไปหาเขา ก็บอกว่าถ้าอย่างนี้จะไม่คุยอีกแล้ว จะไม่เขียนหาเขาแล้ว เขาตอบมาว่า ครับผม ก็ต้องปล่อยเขาไป

อย่างไรก็ตาม เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ตอบแล้ว ทิดสมปอง เคยขอเงิน 2 แสนติดกระเป๋า หลังเข้ามาอยู่ในบ้านเพียง 2-3 วัน

ขอบคุณ รายการดราม่าวันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ