ริต้า ศรีริต้า เผยโมเมนต์ความน่ารักกับสามี

ริต้า ศรีริต้า เผยโมเมนต์ความน่ารักกับสามี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอย่างมากแม้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 2 ปี แถมยังมีบุตรชายสุดน่ารัก น้องกวินท์ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว แต่ดีกรีความหวานของนักธุรกิจหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาว

ริต้า ศรีริต้า ก็ไม่มีแผ่ว ล่าสุด กรณ์ อวดโมเมนต์ชวนใจละลายด้วยการโพสต์ผ่านขณะที่เจ้าตัวและภรรยานั่งดินเนอร์และพูดคุยกับแขกผู้ใหญ่ ซึ่งในระหว่างนั้น กรณ์ ก็เอามือตัวเองไปกุมมือ ริต้า ด้าน ริต้า จังหวะหนึ่งก็ได้ยกมือขึ้นมา

ขึ้นมากอดคอก่อนจะจับใบหน้าสามี ทำเอา กรณ์ ยิ้มตาหยีด้วยความเขิน โดย กร ได้เผยโมเมนต์ดังกล่าวผ่านอินสราแกรมส่วนตัว @kornnarongdej พร้อมข้อความระบุว่า อาการของคนบุตรหนึ่ง

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความมุ้งมิ้งของคุณพ่อบุตรหนึ่งกันอย่างเนืองแน่น อาทิ ไปบุตร 2 เลยค่าาา สวย หล่อ น่ารักมากๆ ค่ะ แถมบุตรคือ ว้าวมากๆ เอ็นดูน้องกวินท์พี่ริต้าคือผู้หญิงที่โชคดีมากๆค่าาา

ละลายเลยคะ ส่วนตัวชอบุคุณริต้ามาตั้งแต่แรกๆพอคุณริต้ารักใครโอยใจก็รักไปเหมืออกัน รักมากไม่ไหว น่าร้ากกก หวานกันจังคะ น่ารักที่สุดกวินต้องมีน้องแล้วววววน่ารักมากค่ะ บุตรสองมาได้แล้วค่ะ บุตรคนที่สองต้องมาแล้วไหมคะ และอีกมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ