น้องอชิ ช่วยคุณแม่ โบ ชญาดา ทำงาน

น้องอชิ ช่วยคุณแม่ โบ ชญาดา ทำงาน

เรียกได้ว่าเป็นเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวที่ไม่ว่าจะได้เลิกกับพ่อของบุตรชายไปแล้วนั้นก็ยังที่จะดูแลบุตรชายเป็นอย่างดีซึ่งในวันที่บุตรยังเล็ก คุณแม่คนสวย โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ได้ทุ่มเททั้งกายและใจ

รวมถึงเวลาทั้งหมดให้กับบุตรชายสุดที่รัก น้องอชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช จนตอนนี้ น้องอชิ อายุครบ 18 ปีแล้ว โตเป็นหนุ่มเต็มตัว มีความคิดความอ่านเป็นของตัวเอง จนบางครั้งบางประโยคก็ทำให้คนเป็นแม่ถึงกับใจฟูกันเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้ แม่โบ ได้ออกมาแชร์ความน่ารักของบุตรชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bo_achi หลังลงรูปขณะควงหวานใจ แบงค์ ร.อ. กฤชพล เศวตนันทน์ไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า บุตรชายบอกให้ลุงแบงค์พาคุณแม่ไปเที่ยวบ้าง

ไม่ต้องคอยเฝ้าอชิอยู่บ้าน อชิอายุ 18 โตแล้วครับ อชิอยากให้แม่สนุกและมีความสุขบ้าง ปกติไปเที่ยวไหนก็ไปแต่เช้าเย็นกลับเป็นห่วงบุตร ทริปนี้เลยเป็นครั้งแรกที่เราไม่ได้นอนอยู่บ้านด้วยกันค่ะ Miss you @achirawat boandbank bochayada

แม่ติดบุตร แถมล่าสุด น้องอชิ ยังได้ช่วยงานคุณแม่โดยการฝึกออกแบบร้านคาเฟ่ ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของเจ้าตัวกับคุณแม่ ก่อนที่ แม่โบ จะเล่าให้ฟังว่า รักหนุ่มน้อย @achirawat คนเก่งของแม่โบ

เรียนจบ ม.6 แล้ว ฝึกให้บุตรทำงาน ช่วยคิด ช่วยออกแบบ ช่วยกันทำร้าน @chachicafe ที่จะมีแต่ของอร่อยค่ะ รอติดตามเมนูต่อไปของเรานะคะ Coming soon ka

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ