นิวเคลียร์ หรรษา เข้าคอมเมนต์ไอจี ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์ หรรษา เข้าคอมเมนต์ไอจี ดีเจเพชรจ้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ตัดสินใจเลิกกันและทำการหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยถือว่าเป็นอดีตคู่รักที่ถึงแม้จะยุติความสัมพันธ์ในฐานะของ สามี-ภรรยาลงไปแล้ว แต่ทั้ง นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า ก็ยังคงทำหน้าที่ของพ่อและแม่ให้กับบุตรชายสุดกวน

อย่าง ไทก้า ได้อย่างเต็มที่ อย่างการไปโรงเรียนวันแรกของไทก้า ทั้งคู่ก็ช่วยกันจัดเตรียมของพร้อมไปส่งถึงหน้าโรงเรียน แต่ด้วยความเป็นแม่ ซึ่ง นิวเคลียร์ เล่าว่า ด้วยความที่ตัวเธอต้องออกไปทำงาน ถ่ายละคร เลยไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบุตรชาย

น้องไทก้ารวมถึงเธอเป็นแม่ที่ไม่ตามใจบุตรชาย กฏเป็นกฏ ไม่ยอมเวลาดื้อ ต่างจากคนเป็นพ่อที่ทำงานอยู่ที่บ้าน ทำให้มีเวลาดูแลและได้อยู่ใกล้ชิดบุตรมากกว่า แถมยังตามใจดั่งลูกเทพ จนตอนนี้บุตรมองแม่เป็นยักษ์

อยากจะอยู่แต่กับพ่อ นิวเคลียร์ถึงกับออกมาโอดว่าตอนนี้บุตรไม่เอาแม่แล้ว เพราะตัวเองไม่ตามใจบุตร แล้วก็ดุบุตรอยู่บ่อยๆ จนถูกมองเป็นยักษ์ ทำให้ไทก้าหันไปติดพ่อมากกว่าเพราะพ่อมาเล่นสนุกตามประสาเด็กผู้ชายและมีเวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าตัวเอง

ซึ่งต่อในไอจีของดีเจเพชจ้า ก็อัปโหลดวิดีโอบุตรชายนอนกินขนมอยู่บนที่นอน พร้อมถามว่า ป๊ากับหม่ามี้ใครดุกว่ากัน ซึ่งไทก้าก็ตอบว่ามหม่ามี้ ทำเอาดีเจเป็นเพชรจ้าหัวเราะชอบใจ

จนทางด้านของ นิวเคลียร์ถึงกับรีบเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ทันทีว่า นี่งะ ไม่เอาแม่เพราะพ่อมันให่นอนกินขนมบนเตียง มันได้ที่ไหน ละแปรงฟันด้วยหละ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ