เปา กิ่งกาญจน์ ตอบกลับชาวโซเชียล

เปา กิ่งกาญจน์ ตอบกลับชาวโซเชียล

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องที่หลายๆคนนั้นยังไม่ลืมถึงแม้จะแยกตัวออกมานานแล้ว แต่ก็โดนจับโยงไม่เลิก สำหรับ เปา กิ่งกาญจน์ อดีตนักร้องในค่าย ของ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากันจนประกาศถอนตัวออกจากค่าย และมาเป็นนักร้องอิสระ แต่เวลาผ่านไปแม้เรื่องราวไม่ดีจะจบลงไปแล้ว แต่สาวเปาก็ยังโดนประเด็นพูดถึงอยู่ตลอด

อย่างล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2565) สาวเปาก็เพิ่งออกมาเปิดเผยคลิปตอบกลับคนที่เข้ามาคอมเมนต์แซะแรงว่า เธอต้องขอบคุณเจนนี่ถึงได้มีวันนี้ ดังได้เพราะเจนนี่ ซึ่งเจ้าตัวก็ลั่นชัดว่า ขอให้ต่างคนต่างอยู่ จะดังหรือดับก็เรื่องของเธอ บอกตามตรงเลยถึงจะอธิบายยังไง ถ้าคนที่ไม่ชอบ คนที่ไม่ชอบ

ยังไงเขาก็ไม่ชอบเราอยู่ดี ไม่สามารถห้ามความคิดของใครได้จริงๆ แต่ทุกคนรู้ไหม คำพูดบางคำกับการที่พิมพ์ลงไปในโซเชียล อาจจะทำให้คนอื่นเสียใจได้จริง ๆ นะ อาจจะทำให้เขาเก็บอาการไม่อยู่ก็เป็นได้ ถ้าหนูทำผิดพลาด หรือทำอะไรให้ใครไม่พอใจ ไม่ชอบ หนูต้องขอโทษจริงๆค่ะ หนูบอกเลยว่าหนูไม่มีเจตนาอะไรเลย

กว่าหนูจะมาถึงวันนี้ไม่มีใครรู้เลยว่าหนูต้องเจออะไรบ้าง ให้หนูอยู่ของหนูแบบมีความสุขเถอะค่ะพี่ ถึงหนูจะดัง หรือหนูจะไม่ดังนะคะ หนูก็ขอให้ขึ้นอยู่กับตัวหนูเองค่ะพี่ และยังได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กอีกว่า ถึงหนูจะอธิบายยังไงไป คนที่ไม่ชอบ เขาก็ว่าอยู่ดี หนูเลยขอใช้คำว่าต่างคนต่างอยู่ ต่างทำหน้าที่ตัวเองดีกว่า

ไม่เคยลืมผู้มีพระคุณ พ่อเเม่ ครูบาอาจารย์คนที่หนูรักและเคารพ เวลาหนูกลับบ้านจะไปหาทุกครั้ง คนที่รักเราก็มี คนที่หวังดีก็มีเยอะ แต่คอมเมนต์บางคอมเมนต์ทำให้คนบางคนเสียใจได้จริงๆ นะ แต่ก่อนคอมเมนต์ว่าหนูแทบจะทุกวัน แต่ละคำเหมือนเราไปฆ่าครอบครัวเขาไม่อยู่ยังไงยังนั้นเลย ว่าไปถึงบรรพบุรุษ พ่อแม่แต่ตอนนี้หนูโตขึ้นมากๆ ผ่านมันไปได้ง่ายๆ

คิดดูสิถ้าคนที่คุณว่ากันเขาเป็นอะไรขึ้นมาคุณจะยังว่าเขาอีกไหม ขอโทษ และขอบคุณ ทุกอย่างที่หนูทำให้ใครไม่พอใจ ไม่ชอบใจ หนูกราบขอโทษจริงๆ กว่าหนูจะมาถึงวันนี้ ไม่มีใครรู้เลยว่าหนูต้องเจออะไรมาบ้าง ให้หนูอยู่ของหนูแบบมีความสุขเถอะค่ะ ถึงหนูจะไม่ดังก็ให้ขึ้นอยู่กับตัวหนูเถอะนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ