10 ดาราสาวคนดัง มีเชื้อสายเป็นคนจีน

10 ดาราสาวคนดัง มีเชื้อสายเป็นคนจีน

สาวหมวยสวยจริง 10 ดาราสาวคนดัง ที่มีเชื้อสายจีน เป็นสาวหมวยที่สวยเป็นอย่างมาก อีกทั้งความสามารถก็ไม่ธรรมดา จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์

ดาราสาวสวยที่ใครๆเห็นแล้วต่างก็บอกว่าหลงรัก สำหรับสาวชิปปี้ สาวหน้าสวยที่แจ้งเกิดจากเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 โดยเธอนั้นเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะมาโตที่กรุงเทพ ครอบครัวฝั่งบิดาเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน แซ่เซียว โดยเธอนั้นเป็นลูกคนเล็กเข้าวงการจากการที่มีเพื่อนอยู่โมเดลลิ่ง และได้แนะนำกันมาให้ลองไปแคสดู จากนั้นก็เริ่มมีผลงานเรื่อยๆ และเป็นที่รู้จักแบบทุกวันนี้นั่นเอง

อันดับที่ 9 เกรซ กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า

ต่อกันที่นักแสดงสาวที่ผิวขาวมากที่สุดอีกคนแห่งวงการ โดยเธอนั้นมีน้องสาวที่เป็นที่รู้จักอีก 2 คน อย่างสาวแกรนด์ และสาวแกรนท์ แม่เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนคุณนั้นมาจากครอบครัวคนจีน จึงไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมเธอนั้น ถึงเป็นสาวหมวย ที่สวยแบบนี้

อันดับที่ 8 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

นางเอกสาวผู้คว้าหัวใจใครหลายๆคนไว้ได้มากมาย โดยเธอนั้นเป็นพี่สาวคนโตของบ้าน และมีน้องชายอยู่ 1 คน ครอบครัวเธอเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน โดยนามสกุลวิเศษไพบูลย์นั้น เพี้ยนมาจากแซ่หลี่ว์ เข้าวงการจากการที่เป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลา ทำให้มีโมเดลลิ่งมาค้นหานักแสดงหน้าใหม่ และได้เข้ามาถ่ายโฆษณาต่างๆ จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดงที่โด่งดังแบบทุกวันนี้นั่นเอง

อันดับที่ 7 ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

นักแสดงหญิงชาวไทยลูกครึ่งเดนมาร์ก ที่แม้จะหน้าฝรั่งจ๋าขนาดนี้ แต่หารู้ไม่เธอนั้นก็มีคุณแม่ที่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน ส่วนคุณพ่อเป็นชาวเดนมาร์ก ปัจจุบันเธอได้จดทะเบียนสมรสกับไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช นักธุรกิจสุดหล่อที่ทั้งสองหลังแต่งงานกันมานั้น ก็ได้มีลูกชายที่น่ารักด้วยกัน 1 คนอย่างน้องกวินท์ เรียกได้ว่าครอบครัวนี้ น่ารักและอบอุ่นกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

นักแสดงสาวสุดแซ่บ เจ้าของฉายาซูฉีของเมืองไทย เพราะด้วยความที่หน้าหมวยของเธอนั้น มาพร้อมกับความฮอตอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด เข้าวงการบันเทิงมานานกว่า 10 ปี แต่ดีกรีความแซ่บไม่เคยแผ่ว

อีกทั้งดีกรีของเธอก็ไม่ธรรมดา และด้วยความสวยแซ่บอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอนั้น ประกอบกับใบหน้าที่คล้ายกันกับ ซูฉี นักแสดงสาวชาวไต้หวันที่โด่งดังระดับฮอลลีวูด ไม่ว่าจะหน้าตาหรือทรวงทรงองเอว ก็เหมือนกันเป็นอย่างมาก จนทำให้ใครต่อให้เรียกสาวเมย์ว่า ซูฉีแห่งเมืองไทย ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

อันดับที่ 5 วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด

สาวไทยเชื้อสายจีน โดยชื่อ วาววานั้น มาจากภาษาจีน ที่เรียกว่า หว่าหวา ที่แปลว่าตุ๊กตา แต่ตัววาววาเป็นจีนแคะ ออกเสียงไม่เหมือนกัน จึงกลายเป็นวาววา แบบที่เราเรียกติดหูกันทุกวันนี้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับความสามารถที่ไม่ธรรมดา เก่งในเรื่องของกีฬาเป็นอย่างมาก ทั้งว่ายน้ำ ตีเทนนิส ยิมนาสติกลีลา และเต้นบัลเลต์ และนอกจากนั้นในตอนที่เธออายุได้ 13 ปี ยังได้เป็นนักกระโดดน้ำเยาวชนทีมชาติอกด้วย ทำให้มีแมวมองและมาเป็นนักแสดงแบบที่เห็นนั่นเองจ้า

อันดับที่ 4 ไอด้า ไอรดา

สุดแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดคูล ที่เธอนั้นเข้าวงการจากการถ่ายนิตยสารวันรุ่น โฆษณา และมิวสิควิดีโอเพลง ก่อนจะกลายมาเป็นนักแสดง และได้ผันตัวเองมาเป็นนางแบบ รวมถึงแม่ค้าสุดแนวแบบทุกวันนี้ โดยเธอนั้นเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน มีลูกที่น่ารักแล้ว 1 คน อย่างน้องลัลลาเบล ที่เรียกได้ว่าก็กำลังตามรอยความสุขคูลแบบคุณแม่มาติดๆ เรียกได้ว่าสองแม่ลูกคู่นี้ น่ารักน่าติดตามมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

ต่อกันที่เน็ตไอดอลรุ่นแรกของวงการบันเทิงไทย ที่ครองหัวใจใครหลายๆคนมากมายเลยทีเดียวสำหรับสาวแพทตี้ ที่เธอได้เกิดในครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปีความหน้าเด็กนั้นก็ไม่หายไปเลยจริงๆ เหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการบันเทิง บวกกับความน่ารักของเธอ ทำให้หนุ่มๆหยอดขนมจีบให้กันทุกวัน น่ารักไม่เบาเลยจริงๆคนนี้

อันดับที่ 2 ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล

สาวหมวยสาวอินเตอร์ ที่เรียกได้ว่าก็มาแรงไม่แพ้คนไหนๆ แม้เธอจะเป็นชาวไทยเชื้อสายจีนอยู่แล้ว แต่ในตอนเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย เธอก็ได้เรียนสายศิลป์จีน อีกทั้งตอนเข้ามหาลัยก็ได้เรียน ศิลปะศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ จนได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 มาครอบครอง เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่เรียนเก่งอีกหนึ่งคนของวงการเลยละจ้า

อันดับที่ 1 ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

นักแสดงและนางแบบชาวไทยเชื้อสายจีนอีกคน ที่กลายเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย นับวันยิ่งมีออร่ามีเสน่ห์มากล้นเป็นอย่างมาก ได้เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นมัธยม โดยได้มีโอกาสไปถ่ายงานโฆษณาหลายชิ้นและรวมถึงการเล่นมิวสิควิดีโอเพลง จนได้รับการผลักดันจากผู้จัดละครชื่อดังอย่าง เอ ศุภชัย จนทำให้เธอมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น แบบทุกวันนี้นั่นเองจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ