เอ๋ มิรา ไม่หยุดสวย ล่าสุดทำสวยอีกครั้ง

เอ๋ มิรา ไม่หยุดสวย ล่าสุดทำสวยอีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ชาวโลกโซเชียลต่างติดตามเเละให้ความสนใจและได้เห็นความเคลื่อนไหวในชีวิตของเธอนั้นอยู่เสมอ สำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ หลังเมื่อก่อนหน้านี้เธอนั้นก็ได้ทำสวย สวยจนเปลี่ยนชีวิต

จนใบหน้าไม่เหลือเค้าเดิม โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้ลงทุนทำสวยครั้งใหญ่ ทำหลายอย่างซึ่งสวยจนแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว เเละในเวลาต่อมา เอ๋ มิรา นั้นก็ไม่ยอมทิ้งอนาคตกลับไปเรียนเเล้ว โดยงานนี้ เอ๋ มิราก็ได้โพสต์รูปภาพขณะอยู่วิทยาลัยอาชีวศึกษามหานครเลย

เเละได้ระบุข้อความว่า มิรา มาค่ะ โดยก่อนหน้านี้ด้วยมีปัญหาในหลายๆ ทางทำให้เธอต้องเสียสละอนาคตของตัวเองโดยการเลือกที่จะหยุดเรียนไป แต่เมื่อได้โอกาสใหม่ ชีวิตใหม่ เธอก็เรียกว่าขอทวงคืนอนาคตของตัวเอง

และกลับไปเข้าเรียนเป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เธอได้เข้าศึกษาที่วิทยาลัยอาชีวศึกษามหานครเลย เเละต้องบอกว่าเอ๋ มิรา อดีตภรรยา ไพบูลย์ นั้นก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว อวดลุคอาหมวย ในวันตรุษจีน บอกเลยว่าลุคล่าสุด

ดูสวยขึ้นกว่าเดิมมาก โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ได้โพสต์รูปภาพเเละระบุข้อความว่า ตรุษจีนปีนี้มีสะใภ้ดีๆ ไปฝากแม่เธอยัง ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์ชมอย่างมากมาย เเละต้องบอกว่าทำเอาฮือฮาอีกครั้ง

เมื่อ เอ๋ มิรา แห่งค่ายไหทองคำ ไม่หยุดสวย ล่าสุดทำสวยอีกครั้งเพิ่มความงาม ให้อดีตสามี เสียดายเล่นๆ โดย เอ๋ มิรา นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพขณะอยู่ที่คลินิก พร้อมระบุข้อความว่า ขอบคุณพ่อรุ่งกับคุณหมอแพรวที่ดูแลความสวยให้ตลอดเลยคร้า จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามกันต่อไปค่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ