แจ็ก แปปโฮ ออกมาขอโทษชาวโซเชียล

แจ็ก แปปโฮ ออกมาขอโทษชาวโซเชียล

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลนั้นพูดถึงกันอย่างมากจากกรณีที่มีการแชร์วิดีโอของยูทูบเบอร์ชื่อดัง แจ็ก แปปโฮ ได้ขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะโอมากาเสะ ภายในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ทำให้ถูกพูดถึงกันอย่างหนักตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (4 ก.พ. 65) แจ็ก แปปโฮก็ได้ออกมากล่าวความรู้สึกทั้งหมด ผ่านวิดีโอบนยูทูบชาแนลที่มีชื่อว่า ผมขอโทษครับ โดยในวิดีโอเจ้าตัวได้กล่าวว่า วันนี้จะมาพูดถึงประเด็นที่มีประเด็นพูดถึงอย่างหนัก กิริยาที่ขึ้นไปยืนบนโต๊ะโอมากาเสะ

พฤติกรรมแบบนั้น ผม แจ็ก แปปโฮ ต้องกราบขอโทษทุกๆ คนด้วยนะครับ (ยกมือไหว้) ที่ทำพฤติกรรมอย่างนั้น แต่จากใจจริงๆ ของผมเลยนะครับ เจตนาผมไม่ได้อยากจะทำเลยครับ ก็ฝากขอโทษเพื่อนๆ ด้วยนะครับที่ผมทำพลาดไป

แล้วก็ครั้งหน้าหรือวิดีโอไหนๆ คอนเทนต์ไห้ๆ ผมจะระมัดระวังตัวให้ดีกว่านี้ แล้วก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน จะไตร่ตรองในการทำวิดีโอทำคอนเทนต์ทุกๆ อย่าง ผมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ผมก็เข้าใจนะครับว่ามันผิดพลาดไปแล้ว

แต่เจตนาของผมไม่ได้อยากจะขึ้นไป จากใจของผม 100 เปอร์เซ็นต์ ผมขอไม่พูดถึงใครแล้วกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องในงาน หรือสิ่งที่ผมพูดไปในไลฟ์ วิดีโอนี้ก็คือ

ผมตั้งใจที่จะมากราบขอโทษกับสิ่งที่ผมทำผิดไป เดี๋ยวผมจะปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตัวเองนะครับ แล้วก็จะทำควิดีโอที่ดี สร้างสรรค์ให้ดีกว่านี้ เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนครับ ขอบคุณครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ