ครูเบียร์ ยอมทำสวยเพื่อแฟนหนุ่ม

ครูเบียร์ ยอมทำสวยเพื่อแฟนหนุ่ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาสักพักและได้เผยโมเมนต์ความหวานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอซึ่งก่อนหน้านี้เป็นประเด็นพูดถึงที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกโซเชียลเมื่อ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ

หลังเลิกอดีตคนรัก ดีดรีอดีตนักมวยอย่าง เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ เพียงไม่นานก็ได้ประกาศไม่โสด ขึ้นสถานะกับ ยิว ฉัตรมงคล เเฟนหนุ่มคนใหม่ ซึ่งชาวโซเชียลก็ออกมาเเสดงความคิดเห็นกันอย่างมากว่าไม่เหมาะสมที่เริ่มต้นใหม่ได้เร็วเกินไป

เเละ จากพระเอก mv ในวันนั้นสู่แฟนกันในวันนี้ เเต่เเล้ว เจนนี่ รัชนก-ยิว ฉัตรมงคล ก็ลบคำสบประมาท โดยการมีผู้สืบสกุลตัวน้อย เเละเเต่งงานด้วยกันอย่างยิ่งใหญ่ ในขณะที่ทางด้านของเนเงิน หลังเลิก เจนนี่ รัชนก

ก็ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เเละได้คู่จิ้นสาวคนสวยดีกรีคุณครูอย่าง ครูเบียร์ นุติญา โดยในเวลาต่อมา ทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ว่าคบหาดูใจกันอยู่ แถมยังปล่อยโมเมนต์สวีทหวานผ่านโซเชียล ให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่ตลอด

เเละหลังจากที่ก่อนหน้านี้ เนเงิน นั้นได้สำสวย จนดูดีขึ้นมาก ล่าสุดก็ทำเอาฮือฮาในโลกโซเชียลเมื่อ ครูเบียร์ นั้นก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทำสวยเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เอาใจ เนเงิน ซึ่งงานนี้ ครูเบียร์ ก็ได้เผยภาพแรกเเละระบุข้อความว่า

มีคนบอกว่าสวยมากฮะมุง แก้ได้ 3 วันเเล้วโอเคมากเลย ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นชื่นชมว่าสวยขึ้นมาก อย่างมากมาย งานนี้ภาพล่าสุด ครูเบียร์ จะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ