สามีขอแชร์ ภาษาเมียแบบเข้าใจง่าย หลังใช้ชีวิตคู่กันมานาน 8 ปี

สามีขอแชร์ ภาษาเมียแบบเข้าใจง่าย หลังใช้ชีวิตคู่กันมานาน 8 ปี

เป็นอีกเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bancha Taeduemphan โพสต์เรื่องราวของภรรยา หลังจากแต่งงานมา 8 ปี โดยเล่าถึงชีวิตและเข้าใจถึงชีวิตตลอด 8 ปี จนเข้าใจภาษาเมียแล้ว ว่าพูดแบบั้นจะหมายความว่าอย่างไร

โดยได้ระบุว่า หลังจากที่ผมแต่งงานมา 8ปี ผมได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเฝ้ามองและศึกษาเมีย วันนี้ผมเข้าใจภาษาเมียแล้วครับ ถ้าบอกว่า ไม่เป็นไร เท่ากับ เป็นแน่นอน ถ้าบอกว่า เข้าใจแล้ว เท่ากับ ไม่เข้าใจ ถ้าบอกว่า ไม่ต้องโทรมานะ เท่ากับ ให้โทร ถ้าบอกว่า ไม่เอาหรอก มันแพง เท่ากับ เอา ถ้าให้เราช่วยเลือกสีเสื้อ ดำvsแดง ถ้าเราเลือกสีดำ เท่ากับ ซื้อสีแดง ถ้าบอกว่า อันนี้สวยมั้ย เท่ากับ ซื้อให้หน่อย

ถ้าบอกว่า กินอะไรก็ได้ เท่ากับ อะไรก็ได้ที่เมียอยากกินเราต้องเลือกให้ถูกใจ ถ้าบอกว่า ไม่ไปแล้วนะ เท่ากับ เราต้องรีบแต่งตัวให้ไวเลย ถ้าบอกว่า แล้วแต่เธอ เท่ากับ แล้วแต่เมียนี่แหละ พอถึงวันสำคัญ ถามเมียอยากได้อะไร ถ้าเมียตอบว่า อะไรก็ได้ แค่เธอให้ก็ดีใจแล้ว เท่ากับ กระเป๋าGucci และถ้ามาถามเราว่า ผู้หญิงคนนี้คือใคร เท่ากับ เมียให้เพื่อนสืบมาหมดแล้ว เราเกมส์แน่นอน ให้รีบมอบตัว ยิ่งแถยิ่งหนัก ภาษาเมียแบบเข้าใจง่าย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ