อยู่ที่ใจใช่ที่ดวง เปิด 5 คู่รักดาราฝ่าคำทำนาย หมอทักต้องเลิก แต่ยังรักกันดี

อยู่ที่ใจใช่ที่ดวง เปิด 5 คู่รักดาราฝ่าคำทำนาย หมอทักต้องเลิก แต่ยังรักกันดี

ความรักของเหลาดาราถูกแขวนไว้ด้วยคำทำนายอยู่หลายคู่ว่าจะต้องเลิกรากันในอีกไม่ช้า แต่ว่าเหล่าคุ่รักทั้งหลายก็ฝ่าฟันคำทพนายเหล่านั้นได้ และใช้ชีวิตคู่อย่างแฮปปี้สุดๆ งานนี้จะมีใครบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 มะปราง - โอบ

คู่รักอีกคู่ในวงการที่เหมือนจะไม่มีข่าวคราวเรื่องรักร้าวเลยสักครั้ง และคบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี พร้อมล่าสุดก็ยังควงคู่ไปสวีทหวานกันไกลถึงยุโรปเลยด้วย แต่ใครจะรู้ว่าทั้งคู่นั้นเคยโดยทักตั้งแต่คบหากันแรกๆว่าจะเลิกรากันภายใน 5 ปี

โดยสาวมะปรางได้ออกมาเปิดใจว่าเครียดมาตลอด และทำทุกอย่างเพื่อให้ความรักนั้นยืนยัน แต่เธอบอกว่าโชคดีที่หนุ่มโอบไม่ได้เชื่อนี้ และดูแลเธอมาอย่าดีเสมอ และสุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ฝ่าคำทำนายมาได้ในที่สุด

4 กบ - บรุ๊ค

คู่รักดาราคู่นี้ที่มักจะอวดซีนหวาน ข้อความซึ้งๆ ในวันคบครอบแต่งงาน ในวันที่ 9 มกราคม ขอทุกๆปีมาให้ได้เห็นกัน แต่กว่าความรักของทั้งคู่จะราบรื่นมาจนถึงตอนนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทั้งคู่ก็คบกันมานถึง 11

กว่าจะได้ลั่นระฆังวิวาห์ และในระหว่างที่คบ ทั้งคู่ก็เคยทำนายทายทักในช่วงปี 52 ซึ่งเป็นปีที่ กบ บรู๊ค แต่งงานกันด้วย ว่าทั้งคู่นั้นจะหย่าร้างกันภายใน 3 ปี จนตอนนี้นับตั้งแต่หมอดูทัก ก็ผ่านมาแล้ว 13 ปี แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังเหมือนกัน แถมยังมีเจ้าหนูน้อยทั้งสองมาเป็นพยานรักอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ความรักมั่นคงจริงๆค่ะ

3 แอน - ภูริ

คู่นี้ ถือว่าได้คู่นั้นก็โดนทักท้วงตั้งแต่เริ่มคบกันใหม่ๆเลยก็ว่าได้ โดยทั้งคู่โดนได้ฟันธง ตั้งแต่ปี 2550 ว่าไม่ใช่คู่แท้กันอย่างแน่นอน ซึ่งระหว่างนั้นความรักของทั้งคุ่ฏ้มีอุปสรรค์อยู่บ่อยๆ จนถึงขนาดเบรคความสัมพันธ์กันไปในระยะหนึ่ง

จนกระทั่งปี 2555 ทั้งคู่ก็ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน นับเวลาล่วงเลยจนมาถึงตอนนี้ที่ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจไว้ด้วยกันเรียบร้อย เป็นระยะเวลายาวนานถึง 10 ปีกว่าๆ และทั้งคู่ก็ยังรักกันดี ไม่มีวี่แววของการเลิกรักแต่อย่างใด

2 ใบเตย - แมน

คู่รักสุดแซ่บที่ก่อนจะแต่งงานชีวิตคู่ด้วยกันมาจนถึงตอนนี้ ก็เคยเป็นอีกคู่ที่หมอดูทักท้วงเมื่อปี57 ว่าต้องเลิกกันแน่ๆ เพราะเนื้อคู่จริงๆ ของสาวใบเตย จะเป็นหนุ่มนักธุรกิจใหญ่ เจ้าของหมู่บ้านจัดสรร และอายุมากกว่า

แต่สาวใบเตยเธอก็โนสนโนแคร์ โดยกล่าวว่า ถ้าจะเลิกรากันนั้นก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะในตอนนั้นความรักของคนทั้งคู่ก็ยังอยู่ดี แม้ช่วงนั้นเธอจะมีข่าวเกาเหลากับบุคคลที่สาม ที่เกี่ยวข้องกับดีเจแมน แต่ก็ผ่านกันมาได้ จนตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นครอบครัวที่รัก ที่มีน้องเวทมนต์มาเป้นโซ่ทองคล้องใจเรีบร้อยแล้วนั่นเอง

1 ณเดชน์ - ญาญ่า

คู่รักพระนาง ที่เมื่อช่วงปี 57 ก็เคยถูกหมอดูทักว่าทั้งคู่ไม่ใช่เนื้อคู่กัน จนณเดชน์ออกมาเปิดใจว่าอยู่กับญาญ่าแล้วมีความสุข แถมยังย้ำอีกว่า ขอเชื่อแม่มากกว่าหมอดู จนถึงตอนนี้ความรักของทั้งคุ่ก็เดินทางมาจนถึงปี 65 แต่ก็ยังสวีทหวานกันดี

แม้ระยะทางจะมีคนแอบจับตามอง กล่าวหาว่ารักร้าวบ้าง แต่ทั้งคู่ก็จับมือฝ่าปัญหามาด้วยกันจนถึงตอนนี้ และก็อวดความหวานลงโซเชียลให้เห็นบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนอิจฉาไปตามๆกัน แถมยังเป็นคู่ที่หลายคนอยากเห็นงานวิวาห์ที่แล้วอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ