10 คู่รักดาราดัง แฟนคลับเป็นปลื้ม

10 คู่รักดาราดัง แฟนคลับเป็นปลื้ม

แฟนคลับเป็นปลื้ม 10 คู่รักดาราคนดัง เปิดตัวว่าจีบกันคบหากัน ก็ทำเอาแฟนคลับเชียร์หนักมาก ไม่มีดราม่าขัดขวางความรักแต่อย่างใด สนับสนุนให้ทั้งสองคบกัน จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 อั้ม - พก

เริ่มเปิดกันที่คู่รักของนางเอกซุปตาร์สาวคนดังอย่าง แม่อั้ม พัชราภา ที่เธอได้คบหากับ ไฮโซพก มานานถึง 4 ปีแล้ว ตั้งแต่ทั้งคู่เปิดตัวมาคบกันมา แฟนๆก็เชียร์และฟินจิกหมอนกันหนักมาก อีกทั้งยังเชียร์ให้แม่อั้มได้เข้างานวิวาห์กันสักที เพราะตอนนี้แม่อั้มก็อายุ 43 ปีแล้ว อยากให้งานวิวาห์หวานกับไฮโซพกกันถ้วนหน้า โดยข่าวดีนั้นจะมีมาเมื่อไหร่ ต้องรอติดตามกันจ้า

อันดับที่ 9 ปราง - โต้ง

คู่รักที่ตั้งแต่เปิดตัวคบกันมา แฟนคลับก็เชียร์กันหนักมาก เพราะทั้งสองแม้ในทีแรกไลฟ์สไตล์จะต่างกัน และด้วยอะไรหลายๆอย่างที่ยังไม่ลงตัว ทำให้ต้องแยกทางกันไป แต่ต่อมาไม่นานทั้งสองก็ได้กลับมาคบกันใหม่อีกครั้ง อีกทั้งล่าสุดก็ได้มีการคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางอากาศหนาวสุดโรแมนติก ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับฟินกันหนักสุด เป็นตัวอย่างความรักที่ดีและน่าอิจฉามากเลยจริงๆ

อันดับที่ 8 อาเล็ก - โบว์

คู่จิ้นที่กำลังลุ้นการเป็นคู่จริงกันอยู่ สำหรับนางเอกสาวโบว์ เมลดา ที่หลังจากเธอได้ครองความโสดมานั้น ก็เรียกได้ว่าฮอตอย่างสุดๆ ได้ร่วมงานกับหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช ทำให้ได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น จนมีข่าวแว่วว่าทั้งสองแอบซุ่มจีบกันหรือไม่ จนหนุ่มอาเล็กเองก็ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า รู้สึกดีและจีบสาวโบว์อยู่ โดยจะจีบติดไหมและจะได้เป็นแฟนกันเมื่อไหร่ รอติดตามข่าวดีนั้นกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 7 บอย - เฟย์

อีกคู่จิ้นที่มาแรงไม่แพ้คู่ไหนๆในตอนนี้ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง บอย ปกรณ์ ที่เจ้าตัวนั้นไม่เคยมีข่าวเรื่องการจีบสาวๆที่ไหนมาก่อน แต่กลับล่าสุดได้มีข่าวสนั่นวงการ ว่าบอยกับเปย์นั้น กำลังแอบซุ่มจีบกันหรือไม่ ซึ่งบอยเองก็ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า จีบสาวเฟย์อยู่จริง อีกทั้งล่าสุดก็ได้มีการอัพรูปสาวเฟย์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อแฮปปี้เบิร์ดเดย์แบบเซอร์ไพรส์สุดหวานเป็นอย่างมาก งานนี้ทำเอาแฟนคลับ เชียร์คู่นี้อย่างสุดๆเลยละจ้า

อันดับที่ 6 วิว - เจษ

ต่อกันที่คู่รักที่เรียกได้ว่าคลั่งรักต่อกันหนักมาก หลังจากที่ความรักของทั้งสองได้งอกเงยจากการที่เล่นลครด้วยกัน นับวันก็ยิ่งหวานมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นประกาศเลยว่า ถึงจะไม่มีเงินมากมาย แต่เราก็พร้อมที่จะแต่งงานกันได้ เป็นคู่ที่น่ารักน่าอิจฉากันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ก็อต - ริชชี่

จากคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง สำหรับสาวริชชี่ อรเนศ ที่เธอได้เล่นละครคู่กันกับหนุ่มก็อต ในตอนนั้นก็เป็นกระแสให้ทั้งสองจับจิ้นกันหนักมาก จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์มาแล้วครั้งหนึ่ง จนต่อมาไม่นานหลังละครจบลงไป ทั้งสองก็ได้ออกมาเปิดตัวเปิดใจ ว่ากำลังคบหากันแล้วเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินกันเป็นแถว และเชียร์ให้ทั้งสองคบกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ตงตง - เบส

คู่จิ้นอินเลิฟไม่แพ้คู่ไหน สำหรับหนุ่มสุดหล่ออย่างตงตง หรือที่รู้จักกันในนาม ตงตง เดอะสตาร์ ที่เจ้าตัวนั้นได้เปิดตัวหวานใจอย่างสาว เบส รักษ์วนีย์ คําสิงห์ ลูกสาวคนสวยของนักมวยสมรักษ์ คำสิงห์นั่นเอง ที่หลังจากเป็นคู่จิ้นกันมานาน ล่าสุดวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ก็ได้ขอเป็นแฟนกันแล้วท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ทำเอาแฟนๆเขินกันหนักมาก เพราะคู่นี้ชอบมีเรื่องให้เซอร์ไพรส์กันและกันอยู่ตลอด จึงไม่แปลกใจที่จะมีแฟนคลับเยอะมากมายขนาดนี้นั้นเอง

อันดับที่ 3 เต๋อ - ใหม่

หวานชื่นกันอย่างมาก เรียกได้ว่าคลั่งรักต่อกันอย่างสุดๆ สำหรับสาวใหม่ ดาวิกา ที่ได้คบหากับหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ หลังเล่นละครด้วยกัน ทำให้เต๋ออยากทำความรู้จักกับสาวใหม่มากยิ่งขึ้น จนพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นแฟนกันในที่สุด จนปัจจุบันก็คบหากันมา 4 ปีแล้ว หวานไม่มีแผ่วเลยละจ้าคู่นี้

อันดับที่ 2 ณเดชน์ - ญาญ่า

หากพูดถึงคู่รักของดาราคนดัง ที่แฟนคลับติดตามมากไม่แพ้คู่ไหน ต้องไม่พ้นคู่นี้อย่างแน่นอน สำหรับพระเอกสุดฮอตของเมืองไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาวซุปตาร์แห่งเมืองไทยเช่นกันอย่างสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ทั้งสองเล่นลคะครด้วยกันมากหลายต่อหลายเรื่อง ก็ทำให้พัฒนาความัสมพันธ์ จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงกันในที่สุด เป็นคู่รักคนดัง ที่แฟนคลับเชียร์ให้แต่งงานกันเยอะมากมายไม่แพ้กัน

อันดับที่ 1 หมาก - คิม

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่อินเลิฟกันหนักมากที่สุด สำหรับหนุ่มหมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ทั้งสองคบหากันมานานถึง 8 ปีแล้ว มีแต่โมเม้นต์หวานๆมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด อีกทั้งล่าสุดก็มีข่าวแว่วอีกด้วยว่า ทั้งสองจะมีงานวิวาห์เร็วๆนี้ ซึ่งข่าวดีนั้นจะมีเร็วๆนี้จริงหรือไม่ และจะมาเมื่อไหร่ รอติดตามกันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ