8 ดาราเป็นอาหมวย สุดสวย ในวันตรุษจีน ปี 2565

8 ดาราเป็นอาหมวย สุดสวย ในวันตรุษจีน ปี 2565

เข้าสู่เทศกาลตรุษจีนกันแล้ว เหล่าสาวๆในวงการบันเทิง ก็ออกมาแปลงโฉม แต่งสาวย เป็นอาหมวยรับอั่งเปากันอย่างมากมาย งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

8 มิ้นต์ ชาลิดา

เริ่มที่นางเอกสาวสวย ที่ตรุษจีนปีนี้ เธอก็มาแบบเริศๆ กับชุดเดรส กี่เพ้าสีแดงแบบทันสมัยโชว์แผ่นหลังขาวๆ เซ็กซี่เบาๆ อวดเรียวขา และแว่นตาดำ บอกได้คำเดียวว่าสไตล์อาหมวยของสาวมิ้นต์นี้เก๋ไม่เหมือนใคร เห็นแล้วเป็นต้องใจละลายกันเลยหละค่ะ

7 บัว นลินทิพย์

นางเอกสาวหน้าหวาน ที่ตรุษจีนทั้งที เธอก็ขอมาด้วยลุคอาหมวยเช่นเดียวกัน แต่ปีนี้ก็ขอมาสไตล์น่ารักๆ ด้วยชุดกี่เพ้าสีขาวลายดอกไม้หวานๆ กับรอยยิ้มสวยๆของเธอ ที่เห็นแล้ว เป็นต้องยิ้มตามกันเลยทีเดียว แถมเธอมายังพร้อมเพื่อนๆ รวมถึงสาวโม มนชนก ที่นัดทานอาหารด้วยกัน ในปีนี้อีกด้วย

6 มิน พีชญา

นางเอกสาวที่ ขอยกให้เป็นเจ้าแม่แห่งการทำคอนเท้นท์ในทุกเทศกาลไปเลย สำหรับสาวมิน ที่เทศกาลปีนี้เธอก็จัดเต็มไม่แพ้เทศกาลไหนๆ เพราะจะให้มาเป้นอาหมวยธรรมดาก้คงไม่ได้ งานนี้เธอเลยมาด้วยชุดจีนโบราณ เป็นอาหมวยสาวสมัยเก่าที่งดงามสุดๆ แถมด้วยชุดจีนดบราณสีแดงอีกหนึ่งชุด งามสง่ากว่าอาหมวยคนไหนเลยจ้า

5 ใหม่ ดาวิกา

สาวสวยอีกหนึ่งคน ที่ตรุษจีนปีนี้เธอมาด้วยลุคอาหมวยแบบเบาๆ ด้วยชุดจีนสีหวานๆ พร้อมรอยิ้มน่ารักๆ รอรับอั่งเปาจากทุกคน ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เคยปล่อยเซ็ทสวมชุดแดง ล่องแพแบบจีนมาให้ได้ชมไปแล้ว แถมบรรยากาศก็สวยมากๆอีกด้วย งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าอาหมวยดาวิ มาเบาๆแต่ไม่แพ้ใครแน่นอน

4 ใบเตย สุธีวัน

นักร้องสาว ที่แน่นอนว่าเธอไม่ได้จะมาเป็นอาหมวยน่ารักๆเหมือนใคร เพราะปีนี้เธอจัดเต็มความแซ่บ เป็นอาหมวยสาวแบบสับๆ ทุกคนต้องชิดซ้าย เรียกได้ว่าแซ่บเกินต้านมากๆ รับทรัพย์ กับอั่งเปาเป็นว่าเล่น แถมสายเปย์แจกอั่งเปาทีมงานอีกด้วย ปังสุดๆไปเลย

3 เกรซ กาญจน์เกล้า

นางเอกสาวสวย ที่คอนเทนท์ของเธอก็ไม่ใช่เล่นๆ จัดเต็มมาทุกเทศกาลเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าตรุษจีนปีนี้ เธอก็ขอมาแบบเก๋ๆไม่เหมือนใคร เพราะเธอเลือกที่จะใส่ชุดเดรสสีแดงแทนกี่เพ้า พร้อมเกล้าผมทรงเปีย เป็นอาหมายแบบไม่หมวย เฟียสไม่ไหวเลยจริงๆ

2 อแมนด้า ออบดัม

นางงามคนสวยที่เธอก็ไม่พลาดเปลี่ยนลุคในเทศกาลตรุษจีนนี้เช่นเดียวกัน แถมเธอยังมาเลิศสุดๆด้วยการแปลงโฉมเป็นเงือกสาว พร้อมชุดสีทอง และเครื่องหัวแบบจีนโบราณ แต่ดูปังสุดๆ แถมยังจัดเต็มอีกหนึ่งเซ็ท โดยเน้นโชว์กวาน เครื่องประดับบนหัวที่อลังการอย่างมาก จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้ใครเลยจริงๆ

1 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสาว ที่เทศกาลตรุษจีนทั้งที เธอก็ของเป็นอาหมายกับเขาบ้าง แต่ปีนี้ เธอมาด้วยชุดกี่เพ้าสีเพ้าสีแดง ที่เล่นเอาเหล่าแฟนๆตาร้อนผ่าว เพราะสาวใบเฟิร์นก็ขอสลัดลุคหวาน มาเป็นอาหมายสุดแซ่บ แต่ต้องยอมรับว่าลุคนี้สาวใบเฟิร์นสวยสุดๆ จนขอยกให้เป้นที่หนึ่งของอาหมายสุดสวยในปีนี้ไปเลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ