เปิดภาพการันตี แต้ว ณฐพร ว่าที่สะใภ้เล็กบ้านพรประภา

เปิดภาพการันตี แต้ว ณฐพร ว่าที่สะใภ้เล็กบ้านพรประภา

เรียกไดว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาสักพักซึ่งก็ได้มีโมเมนต์ความหวานออกมาให้แฟนๆได้ชมทกันอยู่เสมอและถ้าจะพูดถึงเรื่องความหวานของคู่รักคนดังแล้วล่ะก็ รับรองได้ว่า คู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย

ไม่แพ้คู่ไหนๆแน่นอน แถมยิ่งคบกันมานานก็ยิ่งสวีตแบบไม่มีแผ่ว ที่สำคัญต่างฝ่ายก็ต่างเข้ากับครอบครัวของอีกคนได้เป็นอย่างดี อย่างวันก่อนสาวแต้วเพิ่งจัดทริปครอบครัวไปเที่ยวกันพร้อมหน้า ก็มีหนุ่มณัยตามไปดูแลไม่ห่าง

ต้องบอกว่าเรื่องความหวานไม่มีแผ่วก็ต้องยกให้คู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย เพราะว่านับวันก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความหวานขึ้นเรื่อยๆ เห็นแต้วที่ไหนก็มักจะเห็นไฮโซณัยตามติดไปด้วยทุกที่ อย่างทริปล่าสุดที่ แต้ว ณฐพร ได้ไปเที่ยวกับครอบครัว

พร้อมหน้าทั้งคุณแม่และพี่สาว และในเฟรมก็เห็น ไฮโซณัย ถ่ายรูปกรุ๊ปช็อตกับครอบครัวด้วย ภาพสดใสทุกคนมีรอยยิ้ม เรียกว่ารักครั้งนี้ผ่านด่านครอบครัวแล้ว และแน่นอนว่าภาพก็ต้องมีภาพคู่ของ แต้ว-ไฮโซณัย

ที่มาพร้อมกับแคปชั่นที่หวานไปอีกกับคำเรียกชื่อของทั้งคู่ว่า บู่บู๋กับบี่บี๋ นี่แค่อ่านแคปชั่นของแต้วยังเขินแทนไปด้วย อยากได้ยินเวลาคู่นี้เค้าเรียกกันจริงๆ ว่าจะหวานขนาดไหน ล่าสุดบ้านฝ่ายชายจัดงานวันปีใหม่ตรุษจีน

สาวแต้วก็ไปร่วมงานด้วยบรรยากาศกันเองอบอุ๊นอบอุ่น คุณพ่อคุณแม่หนุ่มณัย พร้อมพี่ๆน้องๆ ล้วนรักเอ็นดูว่าที่สะใภ้เล็กบ้านพรประภา คนนี้มากๆ เส้นทางรักสวยสดงดงามขนาดนี้ คาดว่าอีกไม่นานแฟนๆคงได้เฮกับข่าวดีของทั้งคู่แน่นอน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ