เปิดอาชีพปัจจุบัน ยิว ฉัตรมงคลสามีเจนนี่

เปิดอาชีพปัจจุบัน ยิว ฉัตรมงคลสามีเจนนี่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบกันท่ามกลางประเด็นต่างๆมากมายแต่ทั้งคู่นั้นก็จับมือผ่านเรื่องราวนั้นมาได้ซึ่งอย่างที่แฟนๆ หลายคนทราบกันดีว่า ตอนนี้นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่บุตรหนึ่งเรียบร้อยแล้ว

หลังเจ้าตัวควงคู่สามี ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องผู้สทบสกุลให้แฟนๆ ได้เฮลั่น เตรียมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้ เจนนี่ ก็ได้ออกมาทำวิดีโอเฉลยเพศบุตรคนแรกบนช่องยูทูบของตัวเอง หลังครบกำหนดดูเพศบุตร

ซึ่งที่ผ่านมา หนุ่มยิว หวังมาตลอดว่าอยากได้บุตรชาย ในขณะที่ เจนนี่ อยากให้บุตรคนแรกเป็นผู้หญิง ผลสรุปบุตรคนแรกของทั้งคู่เป็น ผู้หญิง สมใจอยากว่าที่คุณแม ก่อนที่ทั้งสองคนจะทุ่มเงิน 15 ล้าน ซื้อบ้านหลังแรกที่กรุงเทพเป็นของขวัญไว้เตรียมต้อนรับ น้องยูจิน บุตรสาวคนแรก

โดย เจนนี่ ได้เผยภาพบ้านหลังใหม่ในเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมแนบแคปชั่นเผยความรู้สึกว่า บ้านหลังแรกในกรุงเทพ คุณแม่กับคุณพ่อ ซื้อไว้เป็นของขวัญให้บุตรสาวคนแรกนะคะ รอดูวิดีโอซอร์ไพรส์แม่เกตุกับน้าลี่ตอนรู้ว่าซื้อบ้านนะคะ ฮาไม่ไหว ในขณะที่ ยิว ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า พ่อกับแม่จะสร้างสภาพแวดล้อมดีๆ รอบุตรลืมตาดูโลกนะยูจินบุตรพ่อ

ซึ่งที่ผ่านมาเรามักจะได้เห็น หนุ่มยิว ทำหน้าที่สามีและพ่อที่ดี คอยดูแลเจนนี่และบุตรแทบไม่ห่าง จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้าตัวยังคงรับราชการอยู่มั้ย หรือว่าลาออกจากการเป็นตำรวจแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มยิว ได้เคยออกมาชี้แจงผ่านสื่อแล้วว่า เรื่องที่อยากเป็นนายร้อยก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังรับราชการเหมือนเดิมอยู่ไหม ตอนนี้ก็ตั้งแต่มีบุตรก็มาอยู่กับบุตร

ดูแลเจนนี่ ช่วยกันหาเงิน คือพอเรามีลูกจุดโฟกัสทุกอย่างของเราก็ไปอยู่ที่ลูกแล้ว มันไม่ใช่แค่เราสองคนแล้ว เราต้องดูแลบุตรให้ดีที่สุด ซึ่งนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวลาออกจากการเป็นตำรวจ หนุ่มยิว ก็ไม่ได้นิ่งเฉย รับทรัพย์อื้อจากการขยันรับงานโพสต์รีวิวสินค้ารัวๆ

ทั้งยังขึ้นแท่นเป็นเจ้าของบริษัท Yujin ที่ผลิตภัณฑ์อาหารกึ่งสำเร็จอีกด้วย เรียกได้ว่า ยอดแต่ละวันออเดอร์ถล่มทลายขายดินขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ