7 บิวตี้บล็อกเกอร์เป็นคนสู้ชีวิต

7 บิวตี้บล็อกเกอร์เป็นคนสู้ชีวิต

ไม่มีความฝันไหน ไกลเกินเอื้อม อยู่ที่จะคว้าเอาไว้ได้รึเปล่า แต่พวกเขาเหล่านี้สามารถทำได้ ใช้การแต่งหน้าสร้างชีวิต กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว จะมีใครกันบ้างนั่นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 เนสตี้ สไปร์ทซี่ บิ้วตี้บล็กเกอร์ตัวเล็กพริกขี้หนู ประสบความสำเร็จอายุยังน้อย สร้างบ้านให้กับพ่อแม่ได้เพียงวัย 12 มีสกิลการแต่งหน้า จนผู้ใหญ่ต้องยอมรับ สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ว่าจะเป็นอะไรหรืออายุแค่ไหนเราก็ทำในสิงที่ตัวเองรักได้

หันมาฝึกแต่งหน้าเรื่อยๆ เพราะว่ามีพี่นัท และ พี่ฉัตร เป็นไอดอล อาศัยโอกาศที่ดังในชั่วข้ามคืนจนตอนนี้สามารถเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว และสร้างมีผู้ติดตามเป็นล้านคน สมกับเป็นไอดอลเด็กเก่งไปเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 6 นัท นิสามณี บิ้วตี้บล็อกเกอร์สาวสองที่ชีวิตเธอตอนนี้พลิกผัน แต่กว่าจะมีชีวิตออกหน้ากล้องที่หลายๆคนรู้จัก ซึ่งในอดีตของสาวนัทไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ช่วยคุณแม่ขายข้าวแกง หาเงินตั้งแต่อายุ 15 ขัดสนเรื่องการเงิน ไม่มีส่งให้ เรียนต่อจนต้องตั้งใจเพื่อเอาทุนการศึกษา

เก็บประสบการณ์เรื่อยๆ พอเริ่มโตขึ้นก็เริ่มเดินสายประกวดนางงามตามงานวัด สุดท้ายโชคชะตาก็เข้าข้างได้มีโอกาสประกวดเวทีใหญ่จนทำให้กลายเป็นที่รู้จักในสังคม ไม่เพียงเท่านี้ยังหยิบเอาความสามารถด้านแต่งหน้ามาต่อยอดในการเป็นยูทูปเบอร์ด้านบิวตี้บล็อกเกอร์ จนมีผู้ติดตามมากกว่าล้านคนกันเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 5 เอแคลร์ ชาติศักดิ์ หรือเจ้าของแอดมินเพจจือปาก บิ้วตี้บล็อคเกอร์ จากเด็กที่อยู่ในสลัมต่อสู้ชีวิตจนสามารถหารายได้ซื้อบ้านราคา 30 ล้าน บอกลาบ้านเล็ก หลังเก่าที่อาศัยอยู่มาตั้งแต่เด็ก รู้สึกผูกพันมาก

แต่ก็อยากให้คุณแม่ได้สุขสบาย เพราะตั้งแต่คุณพ่อจากไป คุณแม่กก็กลายเป็นเสาหลักหาเลี้ยงลูกๆทั้ง 3 คน จนตอนนี้ประสบความสำเร็ตสร้างธุรกิจ สามารถปลดหนี้ก้อนใหญ่ในระยะเวลา 5 ปี โดยยึดคำสอนของแม่ให้ต่อสู้ดิ้นร้น จนสิ่งเหล่านั้นหล่อหลอมให้กลายมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์จนประบความสำเร็จได้นั่นเอง

อันดับที่ 4 ฉัตร ฉัตรชัย กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย จากลูกแม่ค้าหาเช้ากินค่ำ ครอบครัวมีปัญหาทางด้านการเงิน จนต้องออกมาเรียนสายอาชีพ เรียนเสริมสวย พร้อมกับเรียนหนังสือไปด้วยตั้งแต่อายุ 13 เริ่มจากการเป็นช่างแต่งหน้าราคา 10 บาท

แม้ยากลำบากแต่ก็มีคุณแม่คือผู้ที่ให้โอกาส ฝึกฝนพัฒนาฝีมือขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายมาเป็นช่างแต่งหน้าคิวทอง สามารถสร้างอาณาจักร 10 ล้านและเป็นเจ้าของธุรกิจเสริมความงาม ถึงแม้จะมีต้นทุนชีวิตไม่เท่าคนอื่น แต่ก็ไม่ย่อท้อหาทางต่อยอดในสิ่งที่ตนเองรักถือว่าประสบความสำเร็จได้ดีมากๆเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 น้องแพร พาเพลิน บิ้วตี้บล็อกเกอร์อายุน้อย โดยน้องแพรไม่ได้พบเจอความยากลำบากในเรื่องการงิน เพราะเกิดมาในครอบครัวที่พร้อมจะซัพอร์ททุกอย่าง จนสามารถพูดภาษาอังกษได้อย่างคล่องแคล่วแม้ว่าในอดีตเคยโดนมองว่า เป็นเด็กแก่แดด

เริ่มหันมาเป็นยูทูปเบอร์เมคอัพอาร์ตติชท์ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ด้วยการสอนแต่งหน้าจนมาถึงทุกวันนี้ประสบความสำเร็จด้วยวันเพียง 12 ความสามารถไม่ธรรมดา มีโอกาศร่วมงานกับแบร์นแฟชั่นระดับโลก แต่หน้าให้กับพี่ๆในวงการนางแบบมานับไม่ถ้วน เก็บหอมรอมริบซื้อรถหรูให้กับตัวเองให้เป็นของขวัญวันเกิด เรียกได้กลายเป็นอัจริยะตัวน้อยไปเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 2 ฟาอัล ยาวอ แม้ว่าโชคชะตาเล่นตลก ทำให้ไม่สามารถเดินได้แต่เด็ก ซ้ำรอยพ่อแม่แยกทางกัน ไปอาศัยอยู่กับคุณตาคุณยาย แต่ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ได้รับความอนุเคราะห์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี

จนสามารถกับมาเดินได้อีกครั้ง มีครอบครัวคอยซัพพอร์ท หันมาจับแปรงทำคอนเทนต์อนแต่งลงช่องยูทูป มีผู้ติดตามกว่าหลักแสน จนตอนนี้สามารถสร้างชีวิต หาเงินเลี้ยงดูคุณตาคุณยายกลายเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวไปเป้นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

อันดับที่ 1 ฝ้าย บุญธิดา ใช้ความสามารถพิเศษที่แปลกไม่เหมือนใคร ใช้เท้าข้างเดียวแต่งหน้าให้สวยไม่แพ้คนธรรมดาเลยทีเดียว เธอเริ่มจากการทำคลิปแต่งหน้าจนกลายเป็นที่รู้จักในข้ามคืน

แม้ว่าเจออุปสรรคความอยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ว่าเธอนั้นก็ไม่งอมืองอเท้าสามารถดูแลตัวเองได้ เก็บหอมรอมริบรายได้จากการเป็นบิวตี้ บล็อกเกอร์เพื่อตั้งใจอยากที่จะซื้อบ้านให้กับคุณแม่ มีโอกาสได้ร่วมงานกับดาราและไอดอลหลายคนมาแล้ว ถือเป็นบิ้วตี้บล็อกเกอร์ที่สู้ชีวิตเลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ