แพท ณปภา ประกาศโสด

แพท ณปภา ประกาศโสด

เรียกได้ว่าต้องคอยจับตาดูกันแบบวันต่อวันจริงๆซึ่งก่อนหน้านี้ทางดาราสาวก็ได้ออกมาประกาศว่าเลิกกันแต่ไม่กี่วันต่อมาก็กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิมซึ่งเธอนั้นก็เคยให้วลีที่ถือว่าเป็นคำพูดประจำตัวเธอไปแล้วก็ว่าได้ซึ่งเธอนั้นพูดประมาณว่า

ความรักของเธอนั้นต้องดูกันวันต่อวันซึ่งก็เป็นอย่างที่เธอนั้นพูดจริงๆเพราะว่าเธอนั้นมักจะชอบงอนแฟนหนุ่มส่วนแฟนหนุ่มก็ตามง้ออยู่เสมอ สำหรับคู่ของ แพท ณปภา กับหวานใจนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร กับความสัมพันธ์แบบสามวันดีสี่วันงอน

อย่างก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งถูกหลายคนเข้าใจว่าเลิกรากันแล้วแน่ๆ เนื่องจากฝ่ายหญิงออกมาพูดเชิงว่ากลับมาโสดแล้ว ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาชี้แจงว่าแค่มีเรื่องผิดใจกันนิดหน่อย แต่ปรับความเข้าใจกันได้แล้ว

และล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนแอบเอ๊ะ หลังจากที่ สาวแพท ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pat_napapa เผยวิดีโอลิปซิงค์คำพูดเมื่อมีคนถาม ผมยาว หรือ ผมสั้น ซึ่งคำตอบที่ได้คือ ผมโสดครับ พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับไว้ด้วยว่า

ผมไม่สั้น แต่ผมโสดครับ จนทำเอาต่อมสงสัยทำงานว่าโสดจริงหรือแค่เล่นมุกตามสไตล์สาวอารมณ์ดีเท่านั้น แต่ครั้งนี้ ทางด้านตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร

ไม่ขอปล่อยให้ทุกคนต้องคาใจนาน ตรงดิ่งเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า ดื้อน้าา เป็นอันว่าปิดจ๊อบไปแบบง่าย ๆ เพราะโสดไม่จริง แค่ลิปซิงค์เล่นเฉยๆ เองค่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ