มิ้นท์ นวินดา โพสต์ภาพลูกคนแรก

มิ้นท์ นวินดา โพสต์ภาพลูกคนแรก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งเชื่อว่าหลายคนนั้นคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีซึ่งล่าสุดเธอได้เจอเรื่องราวที่ไม่มีใครอยากให้เกิดซึ่งเกกป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้าที่ไม่ว่าทาสแมวคนไหนได้เผชิญ

เป็นต้องรู้สึกเข้าใจความรู้สึกของการขาดหายไปของสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รักเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับนักแสดงสาวหน้าใส มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดตี ที่ได้ออกมาเผยเรื่องราวความเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @mintnawinda

หลังจากที่น้องแมวตัวแรกในชีวิตของเธอไม่อยู่อีกต่อไปแล้ว ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า 2011 -2022 19.00 น. ดอลเช่ไปดาวแมวแล้วค่ะ บุตรคนแรกในชีวิต

น้องสู้กับการรักษาตัวมาหลายเดือน วันนี้น้องรอแม่เลิกงาน อยู่กับน้องจนน้องไป ขอให้ไปเป็นคนนะลูก รักที่สุดในจ ขอบคุณที่สู้มาด้วยกัน ขอบคุณ รพ @ivethospital ที่รักษาน้องอย่างดีที่สุด

Today Dolce crossed the rainbow bridge she tried her best to fighter cancer and other symptoms. She is truly a warrior Rest in peace my beloved daughter. thank you for everything the 12 years together. You will be missed 31/01/2022

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ