นุ้ย เชิญยิ้ม เผยเรื่องจริงของ ตั๊ก ศิริพร

นุ้ย เชิญยิ้ม เผยเรื่องจริงของ ตั๊ก ศิริพร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานซึ่งทั้งคู่นั้นได้ครองรักกันมาอย่างยาวนานจนทำให้หลายๆ คนอิจฉา ก็เพราะ นุ้ย เชิญยิ้ม หรือ ชูเกียรติ เอี่ยมสุข ได้สมญานามขึ้นแท่นตำแหน่งพ่อบ้านใจกล้าเกรงใจ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ภรรยาคนสวยเป็นที่สุด แม้จะโดนเมาท์ผสมบ่นอยู่บ่อยๆ

แต่เจ้าตัวก็ไม่กล้าพูดต่อสักคำ ล่าสุดสบโอกาสดี อาจารย์นุ้ย เลยขอเมาท์ ภรรยาสาวคืนบ้างผ่านรายการ บอกได้คำเดียวว่ามีทั้งประเด็นเรียกเสียงฮาและความพูดถึงที่ทำให้ทั้งคู่เกือบจะต้องเลิกกันด้วย โดย นุ้ย เชิญยิ้ม เล่าอย่างได้อรรถรสว่า

เรื่องพี่ตั๊กเข้าสู่วัยทอง คือเค้าชอบบอกคนอื่นว่าพี่งอนเค้า แต่จริงๆ แล้วพี่ก็ไม่กล้างอนอะไรมากมาย แต่เค้าน่ะสิ เวลาโกรธชอบขึ้นเสียง เสียงดัง แล้วเราเป็นคนชอบตกใจ เสียงดังทีก็สะดุ้งที ยิ่งกว่านั้นคือแค่มองตาก็ตกใจแล้ว

อย่างเวลาที่เข้านอนอยู่แล้วเราต้องออกไปทำงานตอนเช้า แค่เสียงไขลูกบิดประตูดังแกร๊กเค้าตื่นแล้วก็ตาโตใส่ทันที เรานี้แบบใจเต้นแรงมาก ที่พีคมากกว่านั้นคือเวลาที่เราเข้าห้องน้ำ พอเราออกจากห้องน้ำปุ๊บ

เค้าจะรีบเดินไปเช็กในห้องน้ำทันทีว่าน้ำ กระเด็นไปโดนฝาไหม คือแบบกระเด็นเป็นหยดเล็กนิดเดียวยังมองเห็น แล้วที่นี่ก็งานใหญ่โดนบ่นไม่เลิกว่า ทำไมต้องทำให้กระเด็นขนาดนี้ แล้วทำไมไม่รู้จักเช็ดทำความสะอาด

เราก็ไม่รู้ว่ามันจะกระเด็นขนาดนั้น ก็เรียกว่าเสียเวลาไปนานเพราะมัวแต่พูดกัน พักหลังก็เลยตัดปัญหาโดยการไปเข้าห้องน้ำอีกห้องแทน อีกเรื่องคือ เรื่องการอาบน้ำนานของ แม่ตั๊ก นะเอาจริงๆ

คือคนอะไรเข้าห้องน้ำนานมาก นานจนผิดปกติ กว่าจะล้างหน้า ต่อด้วยมาส์กหน้า และกว่าจะได้อาบน้ำเป็นชั่วโมง แต่ตอนที่เค้ามาส์กหน้าเราไม่ตกใจนะ เราตกใจตอนที่ล่าสุดเค้าไปทำสวยมา พอเห็นหน้าปุ๊บ เราก็ตกใจ เพราะมันไม่ปกติมาก

เราก็แบบทักทักทีว่าแม่ไปทำอะไรมา เค้าก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวมันก็หายาแล้ว ที่ไหนได้วันต่อไปต้องไปแก้ทันที แต่สุดท้ายเราก็เข้าใจว่าผู้หญิงก็จะรักสวยรักงามอยู่แล้ว ความสนุกและความฮายังไม่หมดเพียงแค่นั้น

นุ้ย เชิญยิ้ม เผย ตั๊ก ศิริพร หมดไม่เหลือภาพลักษณ์ หนักสุดถึงขั้นจะเลิกกัน เพราะ อาจารย์นุ้ย เผบอย่างสนุกต่อว่า แต่ที่มีข่าวว่าตอนไปวัดผาซ่อนแก้ว เกือบได้เลิกกันเพราะความชอบใจร้อนของพี่ คือแต่ก่อนเราเป็นคนใจร้อน ชอบใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาทุกอย่าง แล้ววันนั้นเป็นช่วงเทศกาลครอบครัวเราก็ไปเที่ยวไหว้พระที่วัดผาซ่อนแก้วกัน

แล้วคนเดินทางเยอะ รถมันก็ติด ก็เลยมีปัญหากับแม่ยายอย่างหนัก จนเกือบทำให้เลิกกัน ซึ่งจริงๆ แล้วตั๊กก็เตือนแล้วว่าคนมันเยอะนะ ให้เราอยู่บ้านไม่ต้องไป แต่เราดื้ออยากไปเองไง เลยเป็นเรื่องขึ้นมาเลย คือเหตุการณ์มันแบบอีกประมาณ 1 กิโลเมตรจะถึงวัดอยู่แล้ว แต่รถมันติดมากจนเราทนไม่ไหว เลี้ยวรถกลับทันที ข้างหลังก็นั่งเงียบทั้งคันรถไม่พูดกันเลย

จนมาถึงบ้านที่พิษณุโลก เราก็เดินไปเก็บกระเป๋าจะกลับกรุงเทพฯ ทันที พอแม่ยายเห็นเท่านั้นแหละ ทำกระเป๋าเดินทางเรากระเด็นเลย ซึ่งเรากลัวมาก เพราะแม่ยายเวลาที่โกรธจะอารมณ์ร้อนมาก เราก็รีบคว้ากระเป๋าแล้วขับรถกลับกรุงเทพฯ ทันที ในระหว่างทางเราก็คิดแล้วว่าเราผิดที่ทำให้แม่ยายโกรธ วันรุ่งขึ้นเลยตั้งใจจะไปขอโทษขอขมาแม่ยายตอนที่เขาไปทำบุญที่วัด

แต่เขาไม่หายโกรธไม่ยอมยกโทษให้ ผ่านไปหลายเดือนไม่รู้จะทำไงเราก็เลยแต่งเพลงปีใหม่เหงาที่เขาค้อ เพื่อขอโทษแม่ยาย เพราะแม่ชอบฟังเพลง แต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายแกมาหายโกรธตอนเราส่งข้อความไปขอโทษสำนึกผิดทุกอย่าง แกเลยส่งกลับมาว่าขอให้เราปรับตัวใหม่ พี่เลยจำเป็นบทเรียนเลยคราวนี้ไม่กล้าใจร้อน ไม่กล้าใช้อารมณ์ตัดสินทุกอย่างอีกเลยครับ นุ้ย เปิดประสบการณ์กับภรรยาคนสวยแบบฉบับที่ไม่เคยมีใครรู้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ