ยิ่งกว่าซุปตาร์ เปิด 5 คนดังไม่ใช่ดารา แต่เป็นข่าวแทบทุกวัน

ยิ่งกว่าซุปตาร์ เปิด 5 คนดังไม่ใช่ดารา แต่เป็นข่าวแทบทุกวัน

แม้จะได้ทำงานในวงการบันเทิง แต่กลับโด่งดังกันอย่างมาก ทั้งยังตกเป็นข่าวให้ได้เห็นกันไม่เว้นแต่ละวัน จนกลายเป้นบุคคลสาธาระณะที่ใครๆก็รู้จัก งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ยังคงกลายเป็นประเด้นให้ถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ สำหรับ ทิดไพรวัลย์ หรืออดีต พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ วรวันโน ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก หลังจากที่ท่านได้ออกมาไลฟ์สดสอนธรรมมะ จนโด่งดัง และยังเคยเป็นพระนักคิดนักเขียน

ที่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวบ้านเมืองอย่างตรงไปตรงมา จนทำให้เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์มากมาย สุดท้ายก็ได้ตัดสินใจลาสิกขา พร้อมอดีตพระรุ่นพี่ อย่าง สมปอง นครไธสง เพื่อสะดวกต่อการแสดงความคิดเห็นมากขึ้น แต่ก็ไม่วายเป็นข่าวในทุกๆวัน ซึ่งก็มีทั้งข่าวในด้านดีและด้านลบ เรียกได้ว่าตอนนี้ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวไปซะหมดเลยจริงๆ

4 หมอปลา มือปราบสัมภเวสี

เป็นอาจารย์ด้านความเชื่อที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากการปราบสิ่งลี้ลับด้วยการทุบศาล จนกลายเป็นกระแสอย่างหนักในโซเชียลมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งหมอปลาก็เป็นอีกท่าน ที่มักจะช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อน

ทั้งเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็น หรือคนที่ตกทุข์ได้ยาก เลยทำให้หมอปลากลายเป็นข่าวอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุดก็กลายเป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้งกับการเรียกชื่อ รัตนา ของท่าน หลังเข้ารับการช่วยรักษาอดีตแพทย์หญิงท่านหนึ่งที่กำลังป่วยอยู่ในตอนนี้ ซึ่งหลายคนก็ให้กำลังใจทั้งป้่ารัตนา และหมอปลาไม่น้อยเลยทีเดียว

3 ซาร่า คาซิงกินี

นางแบบสาวสวยที่กลายเป็นคู่เลี้ยงเดียวลูก 2 สุดสตรอง ก่อนหน้านี้เธอนั้นเป็นนางแบบและเน็ตไอดอลคนหนึ่งที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก แต่หลังจากที่เธอมีข่าวว่าคบหาดูใจ และตั้งท้องกับนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์

เธอก็ได้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ส่งผลให้เธอได้รับเสียงวิพากษ์วาจารณ์ทั้งด้านดีและไม่ดีมาตลอด และถือได้ว่าเป็นอีกคนที่ขยับตัวทำอะไร บนโลกโซเชียลก็ยังคงจับตามอง และได้เห็นหน้าเธอผ่านสื่อต่างๆมาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว

2 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

สาวสวยสุดแซ่บ ภรรยาของนักร้องดัง กวินท์ ดูวาล ที่หลังจากถูกเปิดตัว ด้วยคาแรกเตอร์เป็นคนตรงๆ เลยทำให้เธอนั้นเป็นที่ถูกตาต้องใจชาวโซเชียลจนมีแฟนคลับไม่แพ้สามีเลยทีเดียว

ซึ่งเธอก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่เดินสายรับงานคู่สามีมาตลอด ตั้งแต่ก่อนแต่งงานจนถึงตอนนี้ และเป็นอีกหนึ่งสาวที่ก็เจอข่าวดราม่าเยอะมากด้วยเช่นกัน อย่างล่าสุดที่เธอตัดสินใจไม่เปิดเผยหน้าลูกชายคนแรกอย่างน้อง ไซอัลบูล ก็ยังต้องตกเป็นข่าวให้ออกมาชี้แจง ว่าเธอนั้นแค่เคารพสิทธิส่วนบุคคลของลูกเท่านั้นเอง

1 กานต์ วิภากร

คนดังอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยหายหน้าหายตาไม่จากสื่อเลยสักวัน สำหรับ กานต์ ภรรยาของนักร้องดัง เสก โลโซ ที่กลายเป็นที่รู้จักตั้งแต่เปิดตัวคบกัน และมีประเด็นเรื่องต่างๆมาให้ได้ติดตามกันมากมาย

อย่างเรื่องการมีปีญหากับภรรยาคนก่อนของสามี จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลไก่เกลี่ยกันมาอย่างยาวนาน ในขณะที่ล่าสุดก็มีข่าวกับลูกชายอย่างน้องเสือ เสฏกานต์ จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นคนนอกวงการที่สื่อให้ความสนใจไม่น้อยเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ