ชมพู่ อารยา บอกชื่อบุตรสาว

ชมพู่ อารยา บอกชื่อบุตรสาว

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆซึ่งถือว่าเป็นครอบครัวใหญ่อีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ไปจนถึงรุ่นบุตรชายกันเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่อย่างสาว ชมพู่ อารยาเอ ฮาร์เก็ต กับสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์

หลังจากที่ได้วิวาห์และใช้ชีวิตคู่กันมา ตอนนี้ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจ สายฟ้า-พายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก และเป็นขวัญใจของชาวโซเชียลทั้งประเทศ เเละเป็นที่ทราบกันดีว่าในตอนนี้เเม่ชมนั้นกำลังมีบตรสาวคนเเรกอยู่ค่ะ

เเละหลังจากที่ประกาศข่าวดีเรื่องมีบุตรสาว งานนี้เเฟนคลับหลายคนต่างพากันเดาชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สโนว์รึเปล่า หรือจะเป็นน้องเรนนี่ หรือฟ้าใส เเละอื่นๆอีกมากมายนับถอยหลังอีกไม่นานก็ได้เห็นหน้าบุตรสาวคนเล็กสมใจ

สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ที่เผลอแป๊บเดียวผู้สืบสกุลคนที่ 3 ได้ 7 เดือนแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น แม่ชม ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังในเรื่องของแฟชั่นเลยสักครั้ง สมกับที่ได้ฉายาว่าเป็น แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย

เพราะเจ้าตัวยังคงมีแฟชั่นสุดล้ำนำเทรนด์มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่า ใครเห็นเป็นต้องคารวะในสไตล์ของเธอ ล่าสุด แม่ชม ได้ออกมาบอกชื่อบุตรสาวด้วยตัวเองเลยว่า ชื่อของบุตรสาวคนเล็กนั้น คุณสามี น็อต วิศรุต เป็นคนตั้งเอง

ซึ่งเจ้าตัวคิดไว้ตั้งแต่มีบุตรชายทั้ง 2 สายฟ้า-พายุ แล้ว เขาก็คิดของเขาไว้ แล้วก็มาขาย เราก็โอเคซื้อ ชอบ บอกก็คือคิดไม่ถึง ไม่บอกว่าภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ ถ้าพ่อไม่โป๊ะคงจะได้รู้กันตอนได้เห็นหน้าบุตรสาวเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ