น้องเฮอริเคน พูดถึงแม่ หลังทิ้งไป

น้องเฮอริเคน พูดถึงแม่ หลังทิ้งไป

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาเหล้าบรรดาตลกนั้นช่วยเหลือกันอย่างมากจากกรณีน้องเฮอริเคน ชิงร้อย ออกมาเผยผ่านยูทูบถึงปัญหาในชีวิต ไม่มีรายได้ ถูกแม่ทิ้ง ค้างค่าไฟ 10 เดือน บ้านกำลังจะถูกยึด ซึ่งทำให้เจ้าตัวท้อ แม้มีรายได้จากยูทูปแค่เพียงเดือนละ 200-300 บาทเท่านั้นเลี้ยงครอบครัวเท่านั้น

ล่าสุด น้องเฮอริเวิดีโอนี้ โดยน้องเล่าว่าตน อายุ 12 กำลังจะ 13 ปีในเดือนเมษายนนี้ เข้าวงการมาได้ เพราะ พี่โหน่ง ชะชะช่า เป็นคนชักชวนไปออกรายการชิงร้อย

เพราะพ่อทำงานอยู่ด้วย ส่วนพวกพี่ๆทั้ง 3 คนไม่ได้ทิ้งเฮอ โดยพี่ไปเรียนแล้วทำงานไปด้วยเพื่อลดภาระพ่อ พี่อีกคนไปเป็นไรเดอร์ส่งของ พี่อีกคนก็ไปอยู่กับตายาย เพื่อลดภาระของพ่อ พี่ๆไม่ได้ทิ้งเฮอไปไหน ถามว่าตอนนี้มีใครมาช่วยน้องเฮอริเคนบ้างแล้ว เฮอ กล่าวว่า มีอาจารย์เท่ง เถิดเทิง พี่นิกกี้ ณฉัตร โกบอย และ พี่อี๊ด โปงลาง

รวมทั้งบรรดาแฟนคลับก็มาช่วย ส่วนตัวเฮอสนิทกับพี่โหน่ง รักอาจารย์เท่ง นับถือพี่หม่ำเพราะเป็นพี่ใหญ่ถามว่าแม่ไปไหนไม่รู้จริงๆเหรอ น้องเฮอริเคน ตอบว่า ไม่ทราบว่าแม่ไปไหน เขาติดต่อมาบ้าง นานๆทีมาขอดูรูปน้อง ส่วนมากแชทมานานๆที 2 วันบ้าง 3-4 วันบ้างเฮอถามว่าแม่ไปไหน แม่ก็ไม่ตอบ

ถามว่าทำงานมาตั้งนานอัดรายการมาตั้งแต่เล็กๆ ทำไมไม่รู้จักเก็บมาลำบากอะไรตอนนี้ เฮอริเคน กล่าวว่า พี่ต้องถามเฮอก่อนว่าเฮอมีเงินกินหรือเปล่า ทำงานก็ได้ไม่เยอะ นานๆจะเยอะ ไม่ได้บ่อย เข้าใจผิดกันว่าเฮอมีงานเยอะมีเงินเยอะ ส่วนเรื่องบ้านรอย้ายออก วันที่ 10 ก.พ. เขาจะขายทอดตลาดแล้วส่วนชิงร้อย

เฮอก็ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่CV รอบที่สามแล้ว เพราะเขาจำกัดคนแค่ 20 คน เรายังไม่โตด้วยก็ป้องกันไว้ก่อนเลยไม่ได้เล่น จริงๆเฮอก็เป็นตัวเสริมเล็กๆน้อยๆ แค่เขาให้โอกาสเฮอไปแสดงเฮอก็พอใจแล้วดีใจมากๆ ถ้าเขาเรียกก็ไปครับ ถ้าเขาไม่เรียกเฮอก็อยู่บ้าน ใครอยากติดต่องานโทรมาได้ที่เบอร์ 0856994949

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ