นิวเคลียร์ ร่วมงานวันเกิด ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์ ร่วมงานวันเกิด ดีเจเพชรจ้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ตัดสินใจเลิกกันและทำการหย่าไปเมื่อไม่นานมานี้แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่ความเป็นพ่อและแม่ได้อย่างดีให้ความอบอุ่นกับบุตรชายเพียงคนเดียวของเขาอย่างเต็มที่และเมื่อไม่นานทางด้าน ดีเจเพชรจ้า วิชียร กุศลมโนมัย

ได้ออกมาโพสต์รูปภาพในวันเกิดดีเจเพชรจ้า อายุครบ 43 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่กับบุตรชาย น้องไทก้า พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เป็นหนุ่มโสด ขึ้นอีกปีแล้วเฮีย 5555 HAPPY BIRTH DAY TO ME im so happy now

ปีนี้ จะลุยธุระกิจ ทุกอย่างที่ อยากทำ ซึ่งงานนี้ทางด้านอดีตภรรยา สาวนิวเคลียร์ ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมทันทีว่า Happy birthday naaa ขอให้มีความสุขมากๆ รวยๆๆๆ อีกทั้งทางด้าน ดีเจเพชรจ้า

ก็ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดในวัย 43 ปี ในธีมนักแข่งรถ โดยมีเพื่อนร่วมวงการอย่าง ดีเจภูมิ ภูมิใจ ป้อง ณวัฒน์ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ มาร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านด้วย ซึ่งงานนี้ สาวนิวเคลียร์ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานด้วยโดยได้นำบุตรชาย

น้องไทก้า มาถ่ายรูปร่วมเฟรมครอบครัว ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ น้องไทก้า อีกครั้ง พร้อมกับได้โพสต์ในอินสตาแกรมและอวยพรอดีตสามีเอาไว้ว่า Happy birthday to @djpetjah เพื่อนรัก ขอให้อายุมั่นขวัญยืน เป็นตาลุงหัวโบราณไปนานๆ ขอให้แข็งแรง รวยๆนะจ๊ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ