ได๋ ไดอาน่า เคารพการตัดสินใจ ทิดไพรวัลย์

ได๋ ไดอาน่า เคารพการตัดสินใจ ทิดไพรวัลย์

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องราวที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องและกำลังเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สังคมจับตามองอย่างหนักในขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ประกาศยุติบทบาทเป็น 1 ใน 4

พิธีกรรายการ นินทาประเทศไทย ทางเฟซบุ๊กเพจ Nanake 555 และได้ลุกออกกลางรายการทันที ซึ่งงานนี้ทำเอาพิธีกรที่ร่วมรายการอีก 3 คน น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ได๋ ไดอาน่า และ หมึก วิโรจน์ ต่างก็ตกใจ แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจครั้งนี้ของ ทิดไพรวัลย์

ล่าสุด (28 ม.ค.) สาวได๋ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง ทิดไพรวัลย์ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Diana Chung พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า นินทาประเทศไทย EP 02 นั่งกลางประเด็นจนพูดไม่ออกอยู่ข้างในขอให้น้องได้เปิดคาเฟ่เเบบที่ฝันไว้ ขอให้น้องได้มีความสุขในทุกๆ

ก้าวที่เดิน น้องบอกเมื่อกระเเสหยุด จะไปอยู่บ้านสวนที่ ตจว เสร็จเมื่อไหร่บอก จะขอไปเที่ยว เคารพการตัดสินใจ เคารพตัวตนน้องนะ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ยินดีที่ได้รู้จักครับ ซึ่งหลังจากที่ สาวได๋ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกัน

อย่างมากมายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ สังคมไทย ผู้มีแต่ข่าวบ้านๆ และพูดถึงเก่ง จนกว่าเขาจะไม่ไหวไปข้างนึง แล้วลงเอยหน้าสื่อ โชเชียลก็จะพอใจและสุขใจได้ทำคอนเทนที่

คนที่บวช 18 ปีน่าจะเป็นคนชุดขาวมากกว่านะ กราบใจพี่ได๋ สวยจากภายในจริงๆ ค่ะ สวยทั้งกายทั้งใจมากค่ะคุณได๋ ทุกเรื่องมักมีตอนจบ แต่จะจบแบบไหน ไม่มีใครรู้ ทุกตอนจบมีจุดประสงค์ทั้งนั้นว่า เพื่อ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ