เดอะทอยส์ เผยมีเงิน 100 ล้าน เติมเกม 4 ล้าน

เดอะทอยส์ เผยมีเงิน 100 ล้าน เติมเกม 4 ล้าน

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เดอะทอยส์ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ เกี่ยวกับเพลงใหม่ที่ปล่อยออกมาชื่อเพลง อาหมวยหาย บอกว่าเพลงนี้เป็นสไตล์ป๊อปดิสโก้ ผสมซาวน์แบบฮิปฮอปวินเทจ ให้ความรู้สึกคิดถึงอาหมวย อากง อาม่า ที่บ้าน โดยเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลมาจากเสียงระฆังที่วัดจีน ตอนที่ไปทำบุญกับครอบครัวเมื่อเดือนที่แล้ว เลยเอาเสียงระฆังมาเป็นจุดกำเนิดของเพลงนี้

สำหรับนางเอก MV ที่เลือก ต้าเหนิง เพราะมีความเป็นสาวหมวยชัดเจน ตรงกับเนื้อหาของเพลง ทำงานด้วยกันก็สนุกดี ทำงานด้วยกันทั้งวันได้คุยกับต้าเหนิง 2 คำ คือคำว่า สวัสดีครับ และคำว่า กลับก่อนนะครับ นอกนั้นก็คอยแอบมองอยู่ห่าง ๆ เพราะเกรงใจและไม่อยากรบกวน

เดอะทอยส์ ยังได้เผยถึงชีวิตช่วง c v ที่ผ่านมา เป็นช่วงที่หันมาออกกำลังกายเพราะอยากมีร่างกายแข็งแรงต่อสู้กับโควิด แต่ยังไม่ถึงขั้นมีซิกแพ็ก แค่รู้สึกว่ามีกล้ามเนื้อมากขึ้น มีเปิดดูคลิปออกกำลังกายของพี่เบเบ้ บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะวิดพื้น แต่วิดได้ประมาณ 2 ที ก็รู้สึกว่าพักก่อน แค่นี้ก็รู้สึกว่ากล้ามเนื้อขึ้นแล้ว

ส่วนเรื่องเกม เดอะทอยส์ ยอมรับว่ายังเล่นอยู่ หมดเงินเติมเกมไปประมาณ 4 ล้าน แต่เป็นเงินที่จัดสรรไว้สำหรับเติมเกมเพื่อซื้อความสุขให้ตัวเอง เมื่อถามว่า 4 ล้าน สามารถเอาไปซื้อรถซื้อบ้านได้เลยนะ เจ้าตัวตอบว่า คนที่มองว่าเราใช้เงินสิ้นเปลือง จะบอกว่ามันไม่ใช่การเอาเงินเก็บทั้งหมดที่มีไปเติมเกม แต่เป็นการแบ่งเงินบางส่วนไว้ใช้เพื่อความสุขของตัวเอง

ยกตัวอย่าง ถ้าเรามีเงิน 100 บาท เอาไปเติมเกมแค่ 4 บาทเท่านั้น นักข่าวเลยถามต่อไปว่า ถ้าทอยเติมเกมไป 4 ล้าน นั่นหมายความว่าทอยมีเงินเก็บ 100 ล้านบาทหรือไม่ หนุ่มทอยตอบสั้น ๆ ว่า ก็บวก ๆ อ่ะครับ หมายถึงตอนนั้นนะ ส่วนตอนนี้พอเจอโควิดเข้าไปก็คงเหมือนเหลือ 20-30 บาท

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าตัวหันมาลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ซื้อบ้าน ที่ดิน รถ และลงทุนตระกูลเงินดิจิทัล โดยทุ่มเงินไปกว่า 10 ล้านบาท เพราะกลัวเงินเฟ้อ และมีความตั้งใจว่าอยากนอนเฉย ๆ แล้วมีเงินเข้ามาให้ใช้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ