บอย พิษณุกับอแมนด้า เฉลยเพศบุตรคนแรก

บอย พิษณุกับอแมนด้า เฉลยเพศบุตรคนแรก

เรียกได้ว่าเตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงอีกคนแล้วซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาเผยว่าภรรยาได้มีบุตรแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม บอย พิษณุ ที่ภรรยาสุดที่รัก อแมนด้า มีบุตรได้ 37 สัปดาห์และใกล้จะได้เห็นหน้าเข้ามาทุกที

งานนี้ด้านคุณพ่อก็ขอมาเฉลยเพศบุตรให้แฟนๆ ได้ทราบกันสักหน่อย หลังจากที่ก่อนนี้ได้ออกมาบอกว่าทราบเพศแล้วแต่อยากให้แฟนๆ ได้รอลุ้นกัน ซึ่งในวิดีโอเฉลยเพศบุตรนั้น บอยและภรรยาได้มีลูกโป่งลูกใหญ่อยู่หนึ่งลูกที่เขียนว่า Boy or Girl

พร้อมบอกว่าตื่นเต้น แต่ตอนนี้ผมก็รู้เเล้วแหละ แต่ครั้งนี้เราจะทำให้ทุกคนได้มีโอกาสตื่นเต้นไปกับเรา และยังบอกอีกว่าทุกคนบอกว่าอแมนด้าสวยมาก เป็นเหตุผลว่าเขาเดาว่าบุตรของเราเป็นเพศหญิงกัน แต่บางคนก็บอกว่าแข็งแรงมาก

และไม่มีอาการอะไรเลย ก็เลยคิดว่าเป็นผู้ชาย จากนั้น อแมนด้า ได้ทำการจิ้มลูกโป่ง ซึ่งลูกโป่งออกมาเป็นสีชมพูหวานแหวว โดยบอยได้บอกว่า เป็นผู้หญิง นะครับ อีกทั้งยังบอกอีกว่านางจะต้องเป็นหนูน้อยที่แข็งแรง

เพราะนางเคลื่อนไหวบ่อยมากเเละสะกิดแม่บ่อยมาก บางครั้งเราก็คิดว่าเขาเป็นบุตรผู้ชายเหมือนกัน เพราะว่าแข็งแรงมาก และสะกิดแม่ตลอดเวลา ท่ามกลางความยินดีจากแฟนคลับ และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ