มดดำ เฉลยปมดาราเพื่อนรักเลิกคบกัน

มดดำ เฉลยปมดาราเพื่อนรักเลิกคบกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวที่เป็นที่น่าสงสัยและยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเป็นดาราคนไหนกันแน่และต้องบอกว่าไม่ต้องเดากันอีกต่อไป สำหรับข่าวเมาท์ปมเพื่อนรัก นางเอกโลกสวย กับ ดาราสายฮา ที่ตอนนี้เลิกคบกันเพราะเรื่องผลประโยชน์

จนถึงขั้นอันฟอลโลว์ไอจี และลาออกจากรายการที่ทำร่วมกันแบบไม่มีเยื่อใย โดยล่าสุด (28 ม.ค.) มดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทางรายการมดดำ ทางช่อง GMM25 ระบุชัดๆ ว่า เป็นเรื่องราวของสองสาวเพื่อนซี้ นุ้ย สุจิรา และ อ้น ศรีพรรณ

พร้อมกับเล่าให้ฟังคร่าวๆ ว่า เอาง่ายๆ ถ้าสมมิตเป็น อ้น กับ นุ้ย คู่นี้ขาดกันไม่ได้หรอก เพราะทำงานด้วยกันมานาน แต่เรื่องที่รู้มา คือ ตอนนั้นก็เหมือน นุ้ย ทำธุรกิจเป็นตัวแทน เป็นหุ้นส่วน ปรากฏว่าวันดีคืนดี นุ้ย ก็มาบอกว่าจะมาเปิดบริษัท

เปิดตัวแทน ทำแบรนด์ของตัวเองเหมือนกัน เพราะว่ามันคนละแบบกัน อะไรนี่แหละ ฉันก็ไม่รู้เขาว่ากันมาแบบนั้น ปรากฏว่าแบรนด์ที่ นุ้ย รู้จักและเคยไปทำ ก็คือ อ้น ศรีพรรณ พาไปแนะนำให้รู้จัก ตอนที่ทำเห็นว่าได้เงินมาก้อนนึง ฝั่งนั้นเขาบอกว่าได้เยอะอยู่

แต่หลังจากนั้น นุ้ย ก็ไม่ทำให้เขาต่อ ซึ่ง นุ้ย ก็บอกว่าอยากทำธุรกิจคนละแบบกับเขา แต่อีกฝั่งเขาก็มองว่าทำไมมาทำธุรกิจแบบเดียวกัน ก็เลยเลิกคบกัน รายการที่เคยทำร่วมกัน ตอนนี้ก็ไม่ค่อยเห็นอ้นแล้ว แต่คู่นี้เมื่อก่อน อ้น และ นุ้ย ตัวติดกันมากเลยนะ

แต่ก็อย่างที่ว่าเรื่องธุรกิจ จริงๆ มันเกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 นุ้ยไปบอกว่าไม่ทำแล้ว และไปเปิดบริษัทใหม่ขึ้น เรื่องนี้อยู่ดีๆ ก็เป็นข่าวเพราะคนเริ่มหาข้อมูลเก่าๆ ปกติถ้ามี นุ้ย ต้องมี อ้น แถมต่างคนก็ต่างอันฟอลโลว์กันอีก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ