6 ดาราคนดัง เรียนจบช้าเเต่จบชัวร์

6 ดาราคนดัง เรียนจบช้าเเต่จบชัวร์

ไม่เคยทิ้งการเรียน เปิด 6 ดาราคนดัง เรียนจบช้าเเต่จบชัวร์ ด้วยความที่เป็นดาราต้องทำงานควบคู่ไปกับการเรียนทำให้พวดเขาเหล่านี้อาจจะจบช้าไปบ้างเเต่ก็ภูมิใจเลยไม่น้อยที่ได้เรียนจบ

จะมีดาราคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวสวย ที่มาแรงมากในช่วงนี้ ซึ่งเธอก็เคยมีดราม่าเรื่องการเรียนมาครั้งหนึ่งด้วยว่า เรียนไม่จบ ใช้เวลาเรียนถึง 8 ปี โดยเธอเองก็เคยออกมาเปิดใจแล้วว่า เพราะต้องทำงานเยอะจนต้องดรอปเรียนไปหลายตัว ทำให้เรียนไม่จบพร้อมเพื่อน เเต่สุดท้ายเธอก็สามารถเรียนจบปริญาตรี จนปัจจุบันต่อโทรับปริญญาไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เรียกได้ว่าช้าแต่ชัวร์ของจริง

อันดับที่ 5 แตงโม นิดา

สานฝันคุณพ่อจนสำเร็จ สำหรับสาวแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ล่าสุดก็สามารถเรียนจบปริญญาตรี สาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง จากวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิตมาได้สำเร็จ ภายใน 2 ปี ได้ ด้วยวัย37ปี เเถมเธอยังมีเเพลนเรียนต่อปริญญาโทอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่มีใครแก่เกินเรียนเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ญาญ่า อุรัสยา

เป็นนางเอกสาวแห่งวงการบันเทิงไทย เเละยังนักกิจกรรมตัวยง ที่เจ้านั้นก็เคยติดปัญหาการเรียนจบช้ากว่าเพื่อน ใช้เวลาเรียนไป 4 ปีครึ่ง ซึ่งเธอนั้นเคยเปิดใจบอกว่า อยากเรียนให้จบภายใน 4 ปี แต่ด้วยงานที่มีเข้ามามาก ทำให้เรียนช้ากว่ากำหนด แต่แม้เธอนั้นจะงานเยอะแค่ไหนก็ไม่ทิ้งการเรียน จบปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ สาขาวิชาภาษาและวัฒนธรรม หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วิชาโทภาษาอิตาลี แต่ต่อมาก็ได้ย้ายมาเรียนในวิชาโทภาษาสเปน จนสำเร็จการศึกษาในปี 2558 นั่นเอง

เก่งทุกด้าน

อันดับที่ 3 หมาก ปริญ

พระเอกหนุ่มคนดัง ที่ถือเป็นอีกคนในเรื่องของการเรียนจบช้ากว่าเพื่อน จบปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต ที่เจ้าตัวนั้นบอกเลยว่า ดีใจมาก เพราะใช้เวลาเรียนนานถึง 7 ปี ในที่สุดก็จบสักที สาเหตุที่จบช้านั้นก็เพราะต้องทำงานในวงการควบคู่ไปด้วย รวมถึงย้ายจากคณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมาเป็นคณะบริหารธุรกิจ และยังดรอปเรียนไปช่วงหนึ่งด้วยนั่นเอง

อันดับที่ 2 วิว วรรณรท

นางเอกสาวหน้าหวาน ที่ได้เรียนจบคณะโบราณคดี เอกมนุษยวิทยา และโทวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งเธอนั้นก็เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ควบคู่กันมาเป็นเวลา 8 ปี ทำให้เรียนจบช้ากว่าเพื่อนๆ โดยเธอยังได้บอกด้วยว่า ที่จบช้าเพราะคณะของเธอนั้นไม่ได้ปล่อยกันง่ายๆ ต้องมีงาน ลงพื้นที่ แถมตัวเองก็อยากรับงานในวงการมากกว่า จึงทำให้เรียนล่าช้าถึง 8 ปีนั้นเอง

อันดับที่ 1 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาวที่บอกเลยว่าไม่แคร์กับข่าวดราม่าเรียนจบช้ากว่าเพื่อน ที่ใช้เวลาเรียนนานถึง 7 ปี แถมเธอนั้นยังบอกอีกด้วยว่าภูมิใจมาก จบปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ที่เรียนจบช้าเพราะเธอนั้นทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ