เอวา ให้กำลังใจ หนุ่มแกร๊บสู้ชีวิต

เอวา ให้กำลังใจ หนุ่มแกร๊บสู้ชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีฐานะทางบ้านเพียบพร้อมอย่างมากและก็มักที่จะทำบุญช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอซึ่งต่างนับว่าเป็นเหตุการณ์น่าประทับใจ จนแฟนคลับต่างพากันชื่นชมในน้ำใจ สำหรับ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

นักแสดงสาวจาก หกฉากครับจารย์ ยูทูบเบอร์สาวทายาทหมื่นล้านธุรกิจยาแบรนด์ดังและธุรกิจโรงแรมชื่อดัง เผยโมเมนต์เจอแกร็บหนุ่มผู้บกพร่องทางการได้ยิน สู้ชีวิต ล่าสุด เอวา ปวรวรรณ โพสต์วิดีโอ ขอบคุณโชคในความบังเอิญ

ที่ทำให้ได้พบกับหนุ่มแกร็บดังกล่าว ที่มีชื่อว่า ซัน หนุ่มที่ไม่ย่อท้อ สิ้นหวัง และเพื่อส่งพลังบวก เป็นกำลังใจให้กับคนอื่นๆ ที่สู้ชีวิตอีกมากมาย ก่อนที่จะมอบยาที่มีอยู่ภายในบ้านให้ด้วยความห่วงใย ทั้งนี้ เอวา ปวรวรรณ

ได้กล่าวความในใจ พี่ซันเป็นพลังบวกมากๆ ค่ะในวันนี้ และพี่ซันยังบอกอีกด้วยว่าน้องชายเป็นคนสอนเล่น ตอนแรกเอวาก็งงเพราะเอวาโทรหาและพี่ซันไม่พูด ขอบคุณฮีโร่ที่ไม่ได้ใส่ชุดเกราะ ผ้าคลุมพวกเราทุกคนคือฮีโร่ในชีวิตตัวเอง

เป็นกำลังใจให้พระอาทิตย์ทุกดวง และพี่ซันนะคะ และขอบคุณ โชคชะตาที่พี่ซันได้มาส่งของที่บ้านหนูคะ และเป็นแรงบันดาลใจให้ชีวิตหนู ท่ามกลางเสียงชื่นชมที่เข้ามาส่งอีโมจิปรบมือให้อย่างมากมาย พร้อมทั้งสนับสนุนให้กำลังใจผู้ที่สู้ชีวิตไม่ถอยว่า

คุณเอวาเป็นผู้มีจิตใจอ่อนโยน ปฏิบัติดีจริงๆ ดีใจที่มีโอกาสแล้วแบ่งปันเป็นแบบอย่างที่ดีค่ะ ขอบคุณแทน พี่เขาด้วยนะครับ อย่างน้อย สิ่งเล็กๆ ก็ยังมีมองเห็น นี่นะครับ คนทำมาหากิน ก็ต้องดิ้นรนกันไป น่ารักมากเลยค่ะ ขอบคุณที่น้องเอวาเป็นเด็กที่มีจิตใจดีแบบนี้นะคะ และจริงอย่างน้องเอวาพูดเลย การเห็นพี่ซันเป็นกำลังใจให้พี่ได้จริงคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ