ปุ้มปุ้ย เจอปัญหาโรคสุดอันตราย

ปุ้มปุ้ย เจอปัญหาโรคสุดอันตราย

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หลังจากได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกของทั้งคู่ พร้อมตั้งชื่อว่า ไซอัลบลู สกาย ดูวาล หรือเรียกว่า บลู หรือ ไซอัล

ล่าสุดคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงก็ได้เผยคลิปในช่วงที่ไปคลอดลูกให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางช่องยูทูบ หน้าหวาน กร้านโลก ของปุ้มปุ้ย กับชื่อตอนว่า วันนี้ที่รอคอย CyanBlue Sky Duval ซึ่งทั้งคู่ได้เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า

ปุ้มปุ้ยนั้นมีอาการปวดท้องกะทันหัน ต้องพาไปโรงพยาบาลด่วน ซึ่งปุ้มปุ้ยเล่าให้ฟังว่า เธอนั้นมีภาวะแทรกซ้อนเยอะมากเลยระหว่างทางที่ตั้งท้องมา 9 เกือบ 10 เดือน

คือทุกโรคที่คนท้องเป็น เธอเป็นหมด เก็บหมดทุกโรค ไม่ว่าจะเป็นภาวะเบาหวาน รกเกาะต่ำ รกพันคอเด็ก ซึ่งอันนี้เป็นสิ่งที่อันตรายที่สุด หมอแนะนำว่าถ้ามันพันหลายรอบอาจจะต้องผ่า และโค้งสุดท้ายคือเป็นริดสีดวง อันตรายกว่าเดิมตอนเบ่งลูก เพราะถ้าริดสีดวงแตกมันห้ามเลือดไม่ได้

ส่วน กวินท์ ก็บอกว่ามีความกังวลกลัวว่าจะเป็นพ่อที่ดีรึเปล่า เพราะอายุยังน้อย ประสบการณ์ไม่ได้เยอะ ส่วน ปุ้มปุ้ย นั้นยอมรับว่ารู้สึกกลัว กลัวเจ็บ กลัวการวางยา เพราะว่าไม่เคยผ่าตัดบริเวณลำตัว มีแต่ทำจมูก

จึงทำให้มีความกังวล เพราะเขาบอกว่าบล็อกหลังมันจะปวด ก็รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถคลอดธรรมชาติแบบที่ตั้งใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะร้องไห้

และในช่วงที่อยู่ในห้องคลอด กวินท์ก็อยู่ข้างๆ ปุ้มปุ้ยตลอดเวลา งานนี้ทำเอาภรรยาสาวถึงกับถามสามีว่า ตื่นเต้นมากๆ ใช่มั้ยถึงกับมือสั่น จากนั้นกวินท์ก็ร้องไห้ในระหว่างที่หมอกำลังทำคลอดให้ปุ้มปุ้ย เลยโดนภรรยาสาวแซวว่าร้องก่อนเราอีก

และในระหว่างนั้น ทั้งคู่ก็ได้ยินเสียงร้องของลูกชาย ก็ทำเอากวินท์และปุ้มปุ้ยถึงกับดีใจมากกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่อีกครั้ง ก่อนที่ปุ้มปุ้ยจะบอกว่าเสียงร้องของลูกน่ารัก และหัวเราะออกมาด้วยความสุข

หลังจากที่พักฟื้นแล้ว ปุ้มปุ้ยก็มาเล่าถึงความรู้สึกก่อนเข้าห้องผ่าตัดและตอนที่อยู่ในนั้น มันคนละความรู้สึก เพราะตอนแรกมีความกังวลจะเป็นอะไรมั้ย เพราะส่วนตัวตั้งใจจะคลอดธรรมชาติ

แต่พอสุดท้ายต้องมาเปลี่ยนมาผ่าในวินาทีสุดท้ายก็ไม่ได้ตั้งตัว มีความกังวลและกลัวมากๆ แต่พอเข้าไปบรรยากาศในห้องคลอดทำให้เรารู้สึกประทับใจมากๆ หมอพยาบาลดูแลเราดีมากๆ

งานนี้ กวินท์ บอกว่าอยากมีลูกสาวอีกคนด้วย จากนั้น ปุ้มปุ้ย เล่าความรู้สึกที่ได้เห็นหน้าลูกว่า ตอนแรกคิดว่าจะต้องตื้นตันแน่ๆ แต่เด็กคนอื่นๆ ร้องอุแว้ๆ เราก็ดีใจร้องไห้ไปกับเขา

แต่พอลูกเราออกมา เขาร้อง งือ งือ แล้วก็ แหวะ จึงทำให้ทั้งคู่ขำกัน พอเห็นหน้าลูกก็มีคำถามว่า ใครวะ หนูเป็นใคร ยังไม่ชินกับหน้าลูก

ปุ้มปุ้ยเผยความรู้สึกให้ฟังต่อว่า ตอนนี้รู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก ความโล่ง สำเร็จแล้ว และปลอดภัยแล้ว แต่กวินท์ร้องไห้ตั้งแต่ปุ้มปุ้ยเข้าห้องผ่าตัด พอเจอหน้าลูก น้ำตาแห้งแล้ว เพราะร้องไห้หมดแล้ว และในวันนี้ก็มี 3 คนพ่อแม่ลูกและน้องหมาอีก 1 ตัว

อย่างไรก็ตาม ต้องแสดงความยินดีกับคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ด้วยค่ะ ที่ทำหน้าที่พ่อและแม่ได้ดีสุดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ