8 คนธรรมดา กลายเป็นซุปตาร์ชั่วข้ามคืน

8 คนธรรมดา กลายเป็นซุปตาร์ชั่วข้ามคืน

คนจะดัง ปรากฏตัวเพียงครั้งเดียวก็ดังได้ในชั่วข้ามคืน บางคนนั้นดังจนเข้าสู่วงการมาจนถึงตอนนี้ งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 ป้ารัตนา

กลายเป็นที่รู้จักขึ้นมาอย่างรวดเร็ว สำหรับเจ้าของวลีเด็ด ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก และ พี่โนชมา สำหรับ ป้าต้อย หรือป้ารัตนา อดีตแพทย์หญิงท่านหนึ่งที่กำลังป่วย

จนต้องเข้ารับการรักษากับหมอปลา มือปราบคนดังที่มักจะแกล้งหยอกให้ป้ารัตนาฝึกพูดและตอบโต้มากขึ้น จนป้ารัตนากลายเป็นขวัญใจของแฟนๆมากมาย ในขณะที่เหล่าแฟนๆก็เป็นกำลังใจให้ป้ารัตนาหายไวเช่นเดียวกัน

6 คิม มินยง

หนุ่มหล่อสัญชาติเกาหลี ที่จู่ๆก็กลายเป็นซุปตาร์หลังจากปรากฎตัวในไลฟ์สดของทิดไพรวัลย์เพียงข้ามคืน เพราะด้วยความที่หน้าตาดี และพูดไม่ค่อยชัด เนื่องจากหนุ่มมินยงมาอยู่ไทยได้เพียง 1 ปีเท่านั้น

จึงให้เวลาเจ้าตัวพูดไทยก็จะน่ารักเป็นพิเศษ เล่นเอาเหล่าสาวๆนั้นใจละลาย และตามไปฟอลโล่ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

5 เจ๊น้ำ ณัฐนัน

โด่งดังจากการไลฟ์สดขายเสื้อผ้าผ่านเฟสบุ๊คด้วยลีลาแซ่บซ่าก๋ากั่น ทำเอา เจ๊น้ำ ดังเปรี้ยง มีผลงานในวงการบันเทิงตามมาอย่างมากมาย ซึ่งหลังจากเป้นที่รุ้จัก เจ๊น้ำก็เริ่มเปลี่ยนอาชีพจากขายของ มาเป็นให้ช่วยดูดวงแทน

จนตอนนี้คิวที่ขอมายาวจนข้ามปีไปแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าลีลาการไลฟ์ของเจ๊น้ำในการดูดวงเนี่ย!! ทั้งแม่นทั้งแซ่บ ไม่ทิ้งลายการขายของออนไลน์เลยหละจ้า

4 หนูรัตน์

เน็ตไอดอลสาวชื่อดังผู้มีเอกลักษณ์ ที่กลายเป็นที่รู้จักมาจาก #savenoorat หลังจากที่ เจ้าร้องไห้กลางไลฟ์สดของ เน็ตไอดอลท่านอื่น จนได้รับความรักจากชาวโซเชียลอย่างมากมาย

โดยหนูรัตน์ คือนักแสดงลิเกที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์จากการถ่ายคลิปวิดีโอแสดงละครแบบทั้งเรื่องเล่นอยู่คนเดียว ทั้งฮา ทั้งตลก ถูกใจแม่ยกสุดๆไปเลย

3 ดาว ขำมิน

หนุ่มหน้านิ่งที่จุดเริ่มต้นมาจากการประกวดเป็นเงาเสียง หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ จนกลายเป็นตลกสุดฮอตขวัญใจคนไทยมาจนถึงตอนนี้ ด้วยท่าทางการพูดอาการมึนๆ เป็นเอกลักษณ์ และกลายเป็นเสน่ห์ที่ใครหลายคนจดจำและมีงานในวงการบันเทิงมาจนถึงตอนนี้เลยนั่นเอง

2 นารา เครปกระเทย

เป็นอีกคนที่เธอโด่งดังมาจากการขายเครป ด้วยท่าทางลีลาการขายเครปที่ไม่เหมือนใคร คนชอบคนสนใจ และเธอกลายเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ในฐานะยูทูบเบอร์ มีงานรีวิวเข้ามากมาย รวมไปถึงเหล่าแฟนๆด้วยเช่นกัน

1 พิมรี่พาย

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเธอเริ่มโด่งดังในโลกโซเชียล จากการขายสินค้าทุกอย่างประกอบกับลีลาการขายที่ยียวนกวนประสาท และการใช้คำพูดแรงๆ พร้อมมุขตลกสอดแทรกจึงทำให้มีผู้ติดตามมากขึ้น แถมยังกลายเป็นยูทุบเบอร์ที่มีติดตามเป็นล้าน บวกกับชอบช่วยเหลือคน เลยทำให้เธอถูกชื่นชมจากแฟนมาหมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ