เปิดธุรกิจ น้องเวฟ ไหทองคำ

เปิดธุรกิจ น้องเวฟ ไหทองคำ

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักที่ต้องบอกว่ากำลังโด่งดังเเละเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งต่างก็มีโมเมนต์ความหวานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอและ เมื่อโลกออนไลน์ นั้นได้แชร์เรื่องราวของคู่รักต่างวัยที่กำลังโด่งดังใน Tik Tok

โดยมีชื่อว่า น้องเวฟ ชายหนุ่ม อายุ 17 ปี และ พี่พร ฝ่ายหญิงอายุ 58 ปี โดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 41 ปี เเละปัจจุบัน น้องเวฟ-พี่พร ก็ได้คบหาดูใจกันมาได้ 11 เดือนแล้ว

โดยหลังจากทั้งคู่เปิดตัวนั้นก็เป็นกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคม บ้างก็ถูกชื่นชมในความรักที่น่าอบอุ่น ในขณะก็มีอีกฝ่ายวิจารณ์ว่าอายุห่างกันเกินไป อาจคบกันได้ไม่ยืดยาว เเละในเวลาต่อมา ปังไม่ไหวเมื่อ พี่พร-น้องเวฟ คู่รักต่างวัย

ก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายดังอย่างไหทองคำ เเละเธอนั้นก็ได้เปลี่ยนลุคโดยการศัลยกรรมใหม่ยกหน้า โดยทำสวยเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม จนล่าสุดใบหน้าของ พี่พร กลายเป็นสาวลูกครึ่งในทันตาเห็น เเละต้องบอกว่า

ล่าสุดเราจะพาทุกท่านมา เปิดธุรกิจของ น้องเวฟ ไหทองคำ หลังเตรียมตั้งตัวหลัง พี่พร คู่รักต่างวัย ทำสวยมากขึ้นจนกลายเป็นสาวลูกครึ่ง ซึ่ง น้องเวฟ ไหทองคำ ก็ได้โพสต์อัพเดทชีวิตล่าสุดจะขายเคสโทรศัพท์มือถือ

โดยระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า จะมาขายเคสเเล้วนะทุกคน สนใจรุ่นไหนปักรอ พิมพ์ชื่อรุ่นมาด้วยนะครับ ท่ามกลางชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นจะมาช่วยอุดหนุนอย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ