เปิดภาพล่าสุด น้องอันดา  อดีตดาราตัวน้อย

เปิดภาพล่าสุด น้องอันดา อดีตดาราตัวน้อย

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงตัวน้อยที่ได้เป็นนักแสดงตั้งแต่ยังเล็กซึ่งหลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีต้องบอกเลยว่าวงการบันเทิงในบ้านเราก็คงต้องยอมรับเลยว่ามีดาราหลายๆ คนนั้น โลดแล่นอยู่ในวงการตั้งแต่ยังเป็นตัวเล็ก

จนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงมากมายในปัจจุบัน เช่นเดียวกับ น้องอันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง อดีตดาราเด็ก ที่ต้องขอชื่นชมว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีฝีมือการแสดงเก่งมากจริง ๆ

หากย้อนไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน น้องอันดา ได้ฝากผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่หลายเรื่อง น้องอันดา ได้แจ้งเกิดจากในบทบาทของ น้องเมย์ ในละคร พรพรหมอลเวง ที่ได้ เบลล่า ราณี เป็นนางเอกของเรื่อง

และผลงานที่สร้างความประทับใจกับแฟนๆ อีกครั้งก็คือ บท บัวเกี๋ยง สาวน้อยในละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง และล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี ได้เผยภาพคู่กับน้องอันดา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tooktung

พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า จำน้องอันดากันได้มั้ย จาก 5 ขวบ ตอนนี้ 15 แล้ว น้องสวยน่ารักเหมือนเดิมเลย ดูเหมือนว่าสาวน้อยกำลังกลับมามีผลงานใหม่ในเร็วๆนี้ ก็คงต้องรอติดตามชมกันแล้ว วันนี้เราเลยนำภาพปัจจุบันมาให้ได้ดูกัน ว่าสาวน้อยโตมาแล้วจะน่ารัก สดใสแค่ไหน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ