4 ดาราคนดังขึ้นถ้ำนาคา เเต่กลับมีดราม่า

4 ดาราคนดังขึ้นถ้ำนาคา เเต่กลับมีดราม่า

ศรัทธาแรงกล้า เปิด 4 ดาราคนดังขึ้นถ้ำนาคา เเต่กลับมีดราม่า กลายเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธ์เเละเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่กลายเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเซเลปดาราดังก็ทยอยแห่ขึ้นไปสักการะพ่อปู่ที่ถ้ำนาคา กันเป็นจำนวนมาก เเต่บางคนนั้นกลับมีดราม่าตามมาซะอย่างนั้น

จะมีดาราคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 4 กาละแมร์ พัชรศรี

เปิดกันที่พิธีกรสาวคนเก่งที่กำลังโดนดราม่ากับประเด็นนี้เลย หลังมีเพจดังออกมาเเฉ ว่ามีดารากลุ่มหนึ่งทำตัวเป็นดาราหอยทาก ปีนถ้ำนาคาแบบ Vip ทำตัวไม่น่ารัก ทั้งฝ่าฝืนกฎนำของเซ่นไหว้ พอไหว้เสร็จกลับวางไว้ที่เดิมและจัดพิธีบวงสรวง เปิดเครื่องเสียงดังราวกับอยู่ในคอนเสิร์ต ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่กาละแมร์ พัชรศรี เเต่พอหลังจากนั้นเธอก็ได้ออกมาปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นดาราหอยทากตามที่โดนกล่าวหา

แต่จากนั้นไม่นานก็มีชาวเน็ตขุดหลักฐานจากเพื่อนร่วมทริปของ กาละแมร์ ที่ลงรูปหมู่และมีเครื่องเซ่นไหว้อยู่ในมือ ซัดว่าพิธีกรคนดังไม่พูดความจริง บอกว่าอย่าปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริง แต่กาละแมร์กลับให้ข่าวที่ไม่เป็นความจริงซะเอง เเถมยังบอกว่าไปมือเปล่า แต่พานหมากพลูขึ้นไปด้วย ทั้งยังแซะว่าพิธีกรคนดังเอาชุดขึ้นไปเปลี่ยนด้วยหรือ เพราะชุดในรูปที่ลงชี้แจงในไอจีไม่เหมือนกับชุดในรูปที่ลงล่าสุด ภายหลังพบว่ารูปที่กาละแมร์ลงชี้แจงยังเป็นรูปเก่าตั้งแต่ปี 2564 ในขณะที่กาละแมร์ยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใด ๆ ผ่านทางโซเชียล

อันดับที่ 3 เนย โชติกา

ทำเอาสะเทือนวงการดาราสายมูกันเลยทีเดียว กับกรณีอักษรย่อ ดาราหอยทาก ถ้ำนาคาวีไอพี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อคำใบ้ที่คล้ายกับชื่อของนักแสดงสาวอย่าง เนย โชติกา ที่ไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะกลับลงมาจากการไปสักการะถ้ำนาคา งานนี้ทำให้เธอกลายเป็นเป้าของข่าวดราม่าในครั้งนี้ ด้วยเช่นกัน จนสาวเนย โชติกา ก็ได้ออกมาแจงดราม่าประเด็นดังกล่าวผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธอว่าในข่าวไม่ใช่เธออย่างเเน่นอน

ส่วนพิธีบวงสรวงที่ตนทำ เธอก็ชี้เเจงว่าทุกคนสามารถทำได้ ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราช หลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านระแวกนั้นนั่นเอง

อันดับที่ 2 จ๋า ยศสินี

เจอโยงทริปหอยทาก ทำงานเข้าผู้จัดละครดังเช่นเดัยวกัน หลังเจอโยงคลิปเยือนถ้ำนาคา ที่ผู้จัดละครดังและครอบครัว อย่าง จ๋า ยศสินี ได้ลงคลิปทางช่องยูทูบ ขึ้นถ้ำนาคากับ 2 แม่ ทริปหอยทาก

EP.6 พร้อมข้อความว่า ได้ยินชื่อถ้ำนาคา บึงกาฬ มานาน อยากเห็นกับตาสักครั้งในชีวิต พอเปิดถ้ำปุ๊ป หอยทากรีบวางแผนการเดินทางทันที โดย ผู้จัดจ๋า พร้อม คนในครอบครัวเเละเพื่อนที่ไปถ้ำนาคา จะใช้คำว่า ทริปหอยทาก ทำเอาโดนโยงไปถึงดาราหอยทากด้วย เเต่เมื่อไปส่องคลิปของสาวจ๋าและครอบครัว รวมทั้งคณะคนบันเทิง ยังไม่พบพฤติกรรมตามกระแสดราม่าดังกล่าว

อันดับที่ 1 โยชิ รินรดา

นางงามเน็ตไอดอลสาวสองคนดังก็โดนกระเเสดดราม่าเช่นเดียวกันหลัง โยชิ ได้โพสต์ภาพตัวเอง คลุมผ้าที่ศีรษะ แต่งกายเป็น "คำแก้ว" ในละคร "นาคี" ที่รับบทโดย "แต้ว ณฐพร" ขณะเดินทางขึ้นถ้ำนาคา เพื่อบูชาองค์พญานาค แต่กลับมีดราม่าชาวเน็ตคอมเมนต์ต่อว่า "ไม่สมควร เพราะคลุมผ้าเหมือนอิสลาม เเละจากดราม่าที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ โยชิ ได้ออกมาชี้แจง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ไม่เคยพาดพิงถึงศาสนาอื่นเลย เเละตนไปทำบุญเเต่งเเบบนี้เป็นรอบที่2เเล้ว เพราะเธออินกับละครนาคีนั่นเอง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ