ภาพล่าสุด พี่พร คู่รักต่างวัย

ภาพล่าสุด พี่พร คู่รักต่างวัย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ซึ่งเป็นคู่รักที่ไม่สนใจเรื่องอายุจากที่ข่าวได้นำเสนอไปนั้นเห็นได้ว่าทั้งคู่ดูรักกันอย่างมากน่ารัก มุ้งมิ้งเหมือนหนุ่มๆสาวๆวัยแรกรุ่นเลยล่ะค่า

สำหรับเรื่องราวของความรักต่างวัย ที่ต่างกันมากถึง 40 ปี เลยทีเดียว อย่าง น้องเวฟ หนุ่มน้อยอายุ 18 ปี และ พี่พร อายุ 58 ปี แต่ถึงแม้อายุจะต่างกันขนาดนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความรักของทั้งคู่เลยและหลังจากที่เรื่องนี้เป็นข่าวออกไป

ก็มีทั้งคนที่ออกมาชื่นชมกับความรักของทั้งคู่ และบางคนที่พูดจาไม่ดีโดยเฉพาะเรื่องของการมีแฟนวัยรุ่น จนทำให้ทางด้าน ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้พาตัว พี่พร มาทำสวยครั้งแรก โดยที่มีแฟนฟนุ่ม น้องเวฟ คอยเคียงข้างอยู่ไม่ห่าง

ต่อมาหลังจากที่ พี่พร ตัดสินใจทำสวยเพิ่มความสวย ก็ได้มาใช้นามสกุล ไหทองคำ พร้อมแฟนหนุ่ม น้องเวฟ อย่างเต็มตัว ก่อนที่จะทำสวยกันต่อเลย ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับทั้งหลาย

ต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมความปังกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุด ทางด้าน พี่พร ก็ได้มาอัปเดตใบหน้าอีกครั้ง หลังตัดสินใจทำสวยทั้งหน้า บอกเลยว่าเปลี่ยนไปเเยอะมาก สวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้ เหมือนเป็นคนละคนเลยทีเดียว

พร้อมกับระบุแคปชั่นแซวตัวเองฮาๆ ว่า เป็นลูกครึ่งค่ะ ครึ่งวันกิน ครึ่งวันนอน งานนี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับตะลึงในความปังกันเป็นอย่างมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ