สาวทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับแฟน แต่แฟนกลับทิ้ง

สาวทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับแฟน แต่แฟนกลับทิ้ง

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับคลอลีน เธอได้ทำการเปิดเผยเรื่องราวรัก ลงบนtiktok โดยเธอนั้นเล่าว่าตอนที่เธอเดตกับแฟนเก่าเมื่อ 5 ปีก่อน เธอก็ได้ทราบในเวลาไม่นานว่าชายหนุ่มคนนี้จำเป็นต้องเข้าโรงบาล

เพราะเขาได้รับการวินิจฉัยในตอนอายุ 17 เธอจึงทำให้สิ่งที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือการทดสอบว่าจะเข้ากับได้หรือไม่ ผลปรากฎออกมาไตของเธอเข้ากับเขาได้ เธอจึงได้สละให้กับเขา

หลังจากการผ่านไปนาน 7 เดือน แฟนหนุ่มก็ได้บอกว่าเขาจะไปออกทริปที่ลาสเวกัส กับกลุ่มสมาชิกจากโบสถ์เดียวกัน ในขณะที่เธอเองต้องอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านเพื่อเตรียมตัวสอบไฟนอล

แต่ไม่คิดว่าเลยว่าแฟนหนุ่ม กล้านอกใจเธอระหว่างทริป จนได้ทะเลาะกันยกใหญ่ แต่สุดท้ายเธอก็ให้อภัยและโอกาสครั้งที่ 2 แต่ทว่าใน 3 เดือนต่อมา เธอกลับถูกแฟนหนุ่มคนนี้บอกเลิกผ่านทางโทรศัพท์

โดยมีประโยคที่ทำให้เธอจำไปตลอดชีวิต โดยประโยคนั้นก็คือ เธอบริจาคก็เพื่อใทำใหห้ตัวเองดูดีเท่านั้นแหละ หลังจากที่เรื่องราวของเธอได้ถูกแชร์ในโลกโซเชียล ก็มีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมากพร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ต่างๆ นานา

และแนะนำให้เธอล้างแคนด้วยการให้เธอไปทวงของเธอคืน อย่างไรก็ตาม คอลลีนยืนยันว่าเธอสามรถผ่านมันมาได้แล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นมันผ่านมา 5 ปี ตอนนี้เธอสามารถใช้ชีวิตแบบแฮปปี้ได้ในที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ