พระนรวิชญ์ เปิดใจหลังบวชลั่นจิตใจผมย่ำแย่พร้อมเผยเรื่องสึก

พระนรวิชญ์ เปิดใจหลังบวชลั่นจิตใจผมย่ำแย่พร้อมเผยเรื่องสึก

เป็นเหตุการณ์เศร้าสลดเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนคนเดินข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย หน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

ทราบชื่อ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย อาการสาหัส ไม่มีชีพจร ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีกราย

เป็นตำรวจยศ ส.ต.ต. ขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Ducati สีแดง ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 เวลา 15.10 น.

ต่อมา ส.ต.ต.นรวิชญ์ และ ร.ต.ต.นิคม บัวดก ผบ.หมู่ จร.สน.ปทุมวัน ซึ่งเป็นพ่อ บวชอุทิศส่วนกุศลให้กับหมอกระต่าย ที่วัดปริวาสราชสงคราม ถนนพระราม 3 ก่อนตามมาด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหตุใดพระนรวิชญ์ถึงบวชได้ ก่อนเตรียมสึกในค่ำวันนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 ม.ค.65 ที่วัดปริวาสราชสงคราม พระนรวิชญ์และพระนิคม ซึ่งเป็นบิดา เดินทางไปที่วัดพระศรีวรมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เพื่อร่วมงานศพของพญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย

พระนรวิชญ์ กล่าวว่า กำหนดการจะสึกพรุ่งนี้ สำหรับสาเหตุนั้น ไม่เกี่ยวกับกระแสดราม่า ส่วนสภาพจิตใจยังไม่ดี ตอนที่เข้าไปหาครอบครัวของหมอกระต่าย ก็ได้ไปขอขมา

และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับเรื่องรถบิ๊กไบก์ของตน ซื้อมาจากร้านจะครบเดือนแล้ว ยืนยันซื้อมาถูกต้องตามกฎหมาย เอกสารทุกอย่าง ส่งมอบให้ร้อยเวรหมดแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ