คอมเม้นท์สนั่น เวียร์ โพสต์จับมือเปิดตัวแฟน ไม่คิดว่าจะเป็นคนนี้

คอมเม้นท์สนั่น เวียร์ โพสต์จับมือเปิดตัวแฟน ไม่คิดว่าจะเป็นคนนี้

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆนอยด์เลยจ้า สำหรับข่าว เลิกกันยุติความรัก 9 ปี ของดาราชื่อดังอย่าง หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และสาว เบลล่า ราณี แคมเปน เนื่องจากที่ทั้งคู่ได้รูปคู่กันมานานหลายเดือนรวมถึงไม่มีการมาคอมเมนต์กันเหมือนแต่ก่อน

จนฝ่ายหญิงออกมาตอบคำถาม ว่าเลิกกันจริงเหลือสถานะเพียงแค่พี่น้องที่ดีต่อกัน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และสาว เบลล่า ราณี

ต่อมาเวียร์ เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามเข้าแน่นอน ขออย่าโยง อย่าทำร้ายคนอื่น เป็นเรื่องของคนสองคนตนไม่เสียดาย 9 ปี เพราะมันวันเดอร์ฟูลมากมันเป็นเรื่องของการปรับจูนที่ไม่ลงตัว เราโอเคกับสิ่งที่เราตัดสินใจ รู้สึกว่าพอลดสถานะเป็นแค่พี่น้องที่ห่วงใยกัน ก็มีความสุข มีความสุขดี

ส่วนคนที่ไปเช่ารถ ไม่ใช่พลอย ไม่ใช่คนที่ถูกโยง แต่โสดแล้วทำอะไรก็ได้เรื่องมูฟออน ทุกอย่างที่เป็นตอนนี้ดีอยู่แล้ว ตนมูฟออนได้ ไม่ยึดติด ทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้า ตอนนี้มีคนเข้ามาแล้ว เป็นคนนอกวงการ ก็มีคนคุย เป็นเรื่องส่วนตัวนะ

ล่าสุดในอินสตราแกรม เวียร์ ได้โพสต์ภาพ จับมือดินเนอร์สุดหวานกับเพื่อนหลังจากร่วมทริปกันมา โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า วันนี้ว่างๆใครยังไม่ได้ดู"weircation ep11 x นัทเจอโน่น นัทjourny" การกลับมาอีกครั้งของเฮียเวียร์ พร้อมกับการเริ่มต้นการเดินทางของบักนัท ความสุข สนุกสนานเริ่มต้นอีกครั้ง ปล. งงกับภาพนี้วะนัท @atirut16 เหมือนใส่เดรสสั้นสีเหลือง dinnerใต้แสงเทียน ขนลุกนิดๆวะ555555@weircationofficial งานนี้ทำเอาบรรดาเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เเซวกันเพียบเลยค่ะ

เพื่อนรักหวานมาก

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ