หนุ่ม คงกะพัน ทนไม่ไหว หลังเห็นข่าว ไก่ วรายุฑ

หนุ่ม คงกะพัน ทนไม่ไหว หลังเห็นข่าว ไก่ วรายุฑ

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีซึ่งเขานั้นมากความสามารถอีกหนึ่งคนที่เราจะเห็นเขาทางหน้าจอโทรทัศน์อยู๋เสมอ สำหรับ หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ นักแสดง พิธีกรชาวไทย พิธีกรรายการ ศักดิ์สิทธิ์คงกระพัน

บางอ้อ แฟ้มสืบสวน เรื่องดีเจ็ดย่านน้ำ เรื่องจริงผ่านจอ พื้นที่สีแดง ละคร หลอนเดอะซีรีส์ และผลงานเพลงมากมาย ในสังกัดแกรมมี่กับวงพลพรรครักเอย ปี 2547 และเคยมีผลงานเพลงของตัวเองมาชุดหนึ่งด้วยใน ปีพ.ศ. 2538 สังกัดสโตน

เอนเตอร์เทนเมนท์ ชื่อชุด หนุ่ม คงกะพัน มีเพลงที่ได้รับการโปรโมต คือ บาทเดียว และ จากนี้และตลอดไป มีผลงานอินดี้อีกหนึ่งชุดมีชื่อว่า แสลช มีเพลงที่ได้รับการโปรโมท คือ อย่างช้าง ช่องว่างระหว่างดวงดาว เเละก่อนหน้านี้ หนุ่ม คงกะพัน

ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังเจอข่าวลือ ถูก ช่อง 7 ปลด ต้องหอบบุตร 3 คน ไปอยู่เมืองนอก โดย หนุ่ม คงกะพัน ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ผมจะหอบบุตรหอบภรรยาไปอยู่อเมริกาแล้วครับ555 ก่อนลงอะไรถามพี่ด้วยน้อง

ตอนนี้ข่าวโซเชียลไปใกลมากแล้วครับ หาความจริงได้น้อยมาก แต่ก็ขอบคุณที่ไม่บอกว่าหอบภรรยา 3 หนีไปเมืองนอก55 ท่ามกลางชาวโซเชียลอย่างมากมาย ต้องบอกว่าล่าสุด หนุ่ม คงกะพัน นั้นก็ ทนไม่ไหว

หลังเห็นข่าว ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครชื่อดัง แอบภรรยา เคยมีบุตร โดยงานนี้ หนุ่ม คงกะพัน ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ผมว่าพี่ไก่โดนเหมือนผม 5555 ที่ว่าพาบุตรหนีไปเมืองนอก แอบบภรรยา มีบุตร เอาเข้าไป เฮ้อออ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ