โบว์ เมลดา แสดงความยินดีอดีตคู่จิ้น

โบว์ เมลดา แสดงความยินดีอดีตคู่จิ้น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ก่อนหน้านี้เป็นคู่ที่แฟนๆนั้นเชียร์ให้เป็นคู่จริงกันอย่างมากซึ่งแน่นอนว่าแฟนละครลุ้นให้เขากลับมาร่วมงานกับนางเอกคู่จิ้น โบว์ เมลดา สุศรี ด้านความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ กลับดูเหมือนจะห่างกันไป โดนัท เปิดใจในเรื่องนี้

เริ่มจากละครกันก่อน มันเป็นเรื่องของอนาคตแล้วแต่โอกาสเพราะผมไม่เคยเลือกโอกาสเลย ผู้ใหญ่เสนอมา ใครให้โอกาสยินดีรับมาทำเต็มที่ที่สุด ด้านแฟนคลับยังมีอยู่แท็กมา ขอบคุณที่ติดตาม เราทั้งสองคน อยากให้ติดตาม ซัพพอร์ตไปเรื่อยๆ

ด้าน งานรับปริญญาก็ให้ช่อดอกไม้ ถามต่อว่าดูห่างกันไปหลังเขาเปิดตัวสนิทพระเอกรุ่นพี่ เผยว่า เขาเปิดตัวแล้วหรอ ด้วยหน้าที่การงานหลังๆ ไม่เจอกัน ไม่ได้ค่อยคุยกันแต่ เป็นเพื่อนที่ดี สนิทเหมือนเดิม เล่นเอาแฟนๆอดีตคู่จิ้น

โบว์โดนัท (โบว์ เมลดา และ โดนัท ภัทรพลฒ์) ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ หลังได้เห็นโมเมนต์ของทั้งคู่อีกครั้ง หลังไม่ได้เห็นเลยนับตั้งแต่สาวโบว์เปิดตัวคบกับหนุ่มมิกค์ ทองระย้า จนกระทั่งย้ายช่อง และเลิกกับมิกค์ไป และล่าสุดเปิดตัวคุยๆกับอาเล็ก ธีรเดช

โดยโมเมนต์โบว์โดนัทครั้งนี้เกิดในวันที่หนุ่มโดรับปริญญาตรีจากม.รังสิต เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับบุตรพี่บุตรน้องของสาวโบว์ ซึ่งนางเอกมาแรงก็ไปร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มโดนัทด้วยเช่นกัน

รวมทั้งอัพโหลดภาพประทับในลงสตอรี่ไอจี และหนุ่มโดก็รีโพสต์กลับไปที่ไอจีตัวเอง เรียกว่า เป็นการยืนยันได้อย่างดีว่า ถึงจะเลิกจิ้นแล้วแต่ก็ไม่ได้ไม่ชอบกัน มิตรภาพดีๆยังมีให้กันอยู่เสมอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ