กาละแมร์ ขุดหลักฐาน หลังบอกไม่ใช่ดาราหอยทาก VIP ขึ้นถ้ำนาคา

กาละแมร์ ขุดหลักฐาน หลังบอกไม่ใช่ดาราหอยทาก VIP ขึ้นถ้ำนาคา

เรียกได้ว่างานนี้ ดราม่าดาราหอยทากขึ้นถ้ำนาคาแบบ Vip ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ แม้ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ จะออกมาชี้แจงลงในไอจีส่วนตัว ว่าประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นไม่ใช่ตนเอง เพราะตนเองเคารพสถานที่ ไปแบบมือเปล่า ไม่ได้มีการจัดโต๊ะบูชา เปิดเพลงเสียงดัง และทำตามกฏข้อปฏิบัติทุกอย่าง อย่างสร้างเรื่องให้เข้าใจผิด หรือให้ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง

โพสต์

ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมนำหลักฐานเป็นรูปภาพที่ กาละแมร์ ขึ้นไปไหว้ถ้ำนาคากับแก๊งเพื่อน พร้อมนำพานของไหว้ขึ้นไปด้วย โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า คุณกาละแมคะ ทำไมคำพูดคุณไม่เคยมีความจริงเลย

1 คุณเอารูปเก่าที่คุณเคยไปครั้งแรกมาลง บอกว่าไม่ใช่คุณ บอกว่าข่าวเท็จ

2 รูปนี้ค่ะ รูปที่คุณและชาวแก๊งของคุณที่เพิ่งไปกันมาค่ะ ทุกคนลองสังเกต พานดอกไม้ นะคะ ว่าพานเดียวกันไหม ตรงจุดที่วางพาน ทำไม ของที่วาง มันเพิ่มขึ้นในขณะที่ชาวแก๊งคุณไหว้คะ

คุณกาละแมไหว้ของวางยังไม่เต็มหิน พอคนในคณะคุณไหว้ต่อๆ กัน พานหมากพลูและของวางเต็มหินเลยค่ะ

และชาวเน็ตรายเดิม ก็ได้ออกมาโพสต์ถึง กาละแมร์ และชาวแก๊งต่ออีกว่า คุณกาละแมบอกว่าขึ้นไปไหว้มือเปล่า แต่ชาวแก๊งคุณพกพาน พกหมากพลูขึ้นไป

คุณกาละแม บอกว่า หมากพูล มีคนบนนั้นใส่เป้ไป แบ่งมาให้ถือเพื่อจบที่ศีรษะ คนบนนั้นหมายถึงชาวแก๊งคุณใช่ไหมคะ

คุณบอกว่า เค้าเก็บกระทงหมากพูลไปไหว้ต่อ คนไหนเก็บคะ เห็นวางกองอยู่เลย คุณกาละแมบอกว่า อย่าได้ปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริง แต่คุณก็ให้ข่าวที่ไม่เป็นความจริงเลยนี่คะ

คุณไปมือเปล่า แต่ชาวแก๊งคุณพกไป แบบนี้ก็ได้หรอ เอาพานหมากพลูขึ้นไปกันทำไมคะ ว่าแต่ว่า คุณพกชุดนี้ไปเปลี่ยนด้วยเหรอคะ ทำไมชุดไม่เหมือนกันเลยค่ะ กฎเขามีไว้ให้ปฏิบัติตาม

และยังมีอีกหลายข้อความที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวโพสต์ถึงกรณีดังกล่าวอย่างต่อเนื่องผ่านทางเฟสบุ๊คของตัวเอง และเรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไร คงต้องรอฟังคำตอบจากทางพิธีกรชื่อดังอีกครั้ง

โพสต์

ภาพจาก kalamare

ภาพจาก kalamare

ภาพจาก kalamare

ภาพจาก kalamare

ภาพจาก kalamare

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ