5 สาวคนดัง โดนดราม่าบ่อยมาก

5 สาวคนดัง โดนดราม่าบ่อยมาก

เจ้าเเม่ดราม่า เปิด 5 สาวคนดัง โดนดราม่าบ่อยมาก ไม่จะขยับตัวไปไหน หรือทำอะไรพวกเธอเหล่านี้ก็มักจะโดนวิจารณ์กันไปทั่ว จนต้องมีการฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดให้หลาบจำกันบ้าง

จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 เจนนี่ ได้หมดถ้าชื่น

นักร้องสาวที่กำลังจะกลายเป็นว่าที่คุณเเม่เเล้วสําหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้โดนดราม่าเบี้ยวเงินนักร้องอย่างเก้า เกริกพลก็ทำให้มีคนออกมาขุดมาเเฉเพิ่มต่างๆนาๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเด็กในค่ายเพลง จนเจ้าตัวนั้นต้องปิดค่ายเพลงไปสักพัก เเถมต่อมายังมีดราม่าที่อดีตเเฟนหนุ่มอย่างเนเงินขอเจนนี่เเต่งงาน เเต่กลับเลิกกันก่อน เเถมเจนนี่ยังมูฟออนไว คบกับหนุ่มตำรวจหน้ามนอย่างยิว ฉัตรมงคล จนทั้งคู่ออกมายอมรับว่าตั้งท้องลูกคนเเรกด้วยกันหลังคบหากันเพียงไม่กี่เดือน เเต่ประเด็นล่าสุดเลยที่สาวเจนนี่พึ่งจะซื้อบ้านด้วยเงินสดไป15ล้าน เเต่กลับโดนติงว่ามีเงินซื้อบ้านตั้ง15ล้านเเต่กลับไม่มีเงิน3ล้านจ่ายเก้า เพราะเธอออกมาพูดว่าขอจ่ายเพียง1ล้าน เพราะพึ่งซื้อบ้านเงินสดรับขวัญลูกไปนั่นเอง

อันดับที่ 4 กระต่าย พรรณนิภา

นักร้องสาวลูกทุ่งอินดี้คนนี้ก็พึ่งผ่านประเด็นดราม่าสุดร้อนเเรงมากที่สุดในปีที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวออกมายอมรับว่ามีลูกกับผู้จัดการส่วนตัวอย่างอาจารย์ไพบูลย์ เเสงเดือน จากการเเถลงในวันนั้น ทำให้มีประเด็นใหญ่โตกับอดีตภรรยาของครูไพบูลย์ จนสาวกระต่ายโดนโจมตีหนักจน ส่งผลกระทบต่อธุรกิจร้านอาหารอย่างมาก เเถมทำเพลงใหม่ลงไม่ได้เป็นเดือน เพราะโดนด่าเยอะมาก จนทั้งคู่ทนไม่ไหวต้องออกมาฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดไปหลายรายเเถมล่าสุดสาวกระต่ายยังโดนดราม่า ไม่ว่างเว้นหลังออกมาโพสต์รูปกับกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดัง ก็โดนเเซะเข้ามาโจมตีกันอย่างหนัก

นักร้องสาวลูกทุ่ง

อันดับที่ 3 แพท ณปภา

คุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวคนสวยก็โดนดราม่ามาตลอดหลังเลิกรากับอดีตสามีไป เธอก็ฮฮตไม่เบามีหนุ่มๆตามจีบมากมาย จนได้มาคบกับเเฟนหนุ่มร่อนน้องอย่างหนุ่มก็อต เเต่ก็เป็นอันต้องเลิกรา เเถมยังมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มปอAFได้ไม่นาน ก็ออกมาเปิดตัวเเฟนหนุ่มคนใหม่ก็ทำเอาคนงงกันทั้งบางว่าสรุปเธอนั้นคบกับใครจนสาวเเพทก็ออกมาบอกว่ากำลังคบกับตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ก็โดนดราม่าอีกหลังแพท ณปภา เผยผ่านทางช่องยูทูบว่า ประจำเดือนขาด จึงไปพบแพทย์ที่โรงบาล พร้อมเผยเรื่องอยากมีลูกอีกคนด้วย ชวนให้คนลุ้นหนักว่าสาวแพทมีน้องหรือไม่ ทำให้มีคนเข้ามาเเซะจนเจ้าตัวต้องออกมาพูดว่ากำลังรวบรวมหลักฐานฟ้องคนที่ออกมาคอมเมนต์แพท

อันดับที่ 2 ดิว อริสรา

ว่าที่เจ้าสาวป้ายเเดงคนนี้ก็โดนดราม่าตั้งเเต่ปีที่เเล้วยันต้นปี ตั้งเเต่ทำคลิปช็อปวันเดียวหมดเป็นล้าน เเต่งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่า หลังหลายคนมองว่าคลิปนี้ของ นั้นสะท้อนถึงความเหลื่อมล้ำ เป็นคอนเทนต์คนรวยที่เอามาให้คนจนดู เเถมยังมีดราม่าที่เเฟนหนุ่มของดิวเซอร์ไพร์สเธอด้วยการจุดพลุริมเเม่น้ำทำเอาชาวบ้านเรืองเคียงพากันเดือดร้อน จนสาวดิวต้องออกมาขอโทษเเละบริจาคข้าวของเครื่องใช้ให้ เเถมเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเเฟนหนุ่มก็เซอร์ไพร์สขอสาวดิวเเต่งงานไม่ทันไรก็มีคนออกมาเเฉว่าที่เจ้าบ่าวจนสาวดิวต้องออกมาชี้เเจงรายละเอียดเเบบยาวเหยียดเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 เเต้ว ณฐพร

เจ้าเเม่นาคีคนนี้ก็โดนกระหน่ำตั้งเเต่มูฟออนไว เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ที่อวดความหวานกันเเบบไม่มียั้ง เเถมยังมีประเด็นที่เจ้าตัวนั้นดูจะสลัดลุคเป็นสาวเเซ่บ เเถมยังโดนกักตัวบ่อยมากเเต่สาวเเต้วก็รอดทุกครั้ง ไม่ว่าจะออกมาทำอะไรสาวเเต้วมักจะโดนเเซะกันตลอดเเต่เจ้าตัวนั้นก็โนสนโนเเคร์ ไม่สนใจคำวิจารณ์เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ