อยู่กับใครก็กลายเป็นคู่จิ้น  เปิด 6 ดาราสาวมีคู่จิ้นเยอะมาก

อยู่กับใครก็กลายเป็นคู่จิ้น เปิด 6 ดาราสาวมีคู่จิ้นเยอะมาก

อยู่กับใครก็กลายเป็นคู่จิ้น เปิด 6 ดาราสาวมีคู่จิ้นเยอะมาก อยู่กับใครก็กลายเป็นข่าว เพราะด้วยความสนิทสนมใกล้ชิดกัน ไม่แปลกๆ ที่แฟนๆต่างลุ้นเชียร์กลายเป็นคู่จิ้น ยิ่งเวลาถ่ายรูปก็หวานปนน่ารัก จะมีใครกันบ้างนั้นและจะเยอะขนาดไหนเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดกันที่นางเอกสาวหน้าสวย ที่ครองโสดมานานมานาน แม้ยังไม่มีชายใด มาเป็นคนรู้ใจ แต่ก็มีข่าวคราวกระแสคู่จิ้นไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น มาร์ช จุฑาวุฒิ หรือแม้แต่นักกีฬาแบตมินตันอย่าง ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต่ที่เห็นอยู่ด้วยกันมากที่สุด คงหนีไม่พ้นกับนักแสดงหนุ่มอย่าง นาย ณภัทร เพราะเวลาอยู่ด้วยกันที่ไร

ต้องบอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันดีมากๆ จนแฟนคลับต่างลุ้นเชียร์ แถมคุณแม่ของฝ่ายชายเองก็ออกตัวแรง อยากให้ลูกชายเดินจีบสาวใบเฟิร์น เพราะรักและเอ็นดู ทำอะไรถูกใจไปซะหมด แต่สาวใบเฟิร์นก็ออกมาปฏิเสธว่าทั้งหมดเป็นแค่เพื่อนกันก็เท่านั้น งานนี้ชายคนไหนจะเป็นผู้โชคดีคว้าหัวใจนางเอกสาวคนนี้ยังคงต้องลุ้นกันต่อ

อันดับที่ 5 เต้ย จรินทร์พร ต่อกันที่นางเอกสาวที่มีคู่จิ้นให้แฟนๆ ตามลุ้นเชียร์แบบไม่ขาดสาย เพราะความสวยของฝ่ายหญิงบวกกับความสดใส ที่เวลาอยู่ข้างใครก็ถูกแฟนๆจับจิ้นไปซะหมดไม่ว่าจะเป็นหนุ่มบอย ปกรณ์ ซึ่งในช่วงนั้นก็มีกระแสจับจิ้นแรงไม่น้อยกันเลยทีเดียว

หรือแม้กระทั้งหนุ่มมาริโอ้ ก็ถูกจับจิ้นมาแล้ว แต่ที่มีกระแสมากที่สุดคงหนีไม่พ้นกับหนุ่มเจมส์ จิรายุ แต่ก็ต้องเบรคฝันแฟนๆไว้ก่อน เพราะทราบกันดีว่าหนุ่มเจมส์ก็มีเจ้าของอยู่แล้ว และเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น และในอนาคตจะเป็นอย่างไรและชายใดจะครอบครองสาวโสดคนนี้ยังคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

อันดับที่ 4 แพท ณปภา แม้จะเป็นแม่หม้าย แต่ก็ฮอตไม่เบากันเลยทีเดียว และไม่ว่าจะอยู่กับใครก็กลายเป็นคู่จิ้น เพราะด้วยความเฟรนลี่ ที่ทำให้คนรอบข้างมีความสุขไปด้วย

ก็ไม่แปลกที่แฟนคลับจับจิ้นกันได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มโตโน่ ภาคิณ โอ๊ต ปราโมทย์ แพท พาวเวอร์ หรือ ปอ อรรณพ แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะจู่ๆ สาวแพท ก็ได้เปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจคนใหม่ ทำเอาแฟนๆฝันสลายกันไปตามๆ แต่ถึงแม้จะมีเจ้าของมาจับจองไว้แล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวแพทก็มีคู่จิ้นไม่น้อยกันเลยทีเดียว อันดับที่ 3 แอพ ทักษอร สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง แม้ว่า สาวแอฟ จะอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ก็มีคู่จิ้นเยอะไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็น แพท พาวเวอร์ หรือ ตี๋ ธนพล แต่ที่เห็นและแฟนคลับเชียร์มากที่สุดก็คงจะเป็นคู่จิ้นต่างวัยอย่าง ต่อ ธนพล

แถมเวลาแสดง เคมีของทั้งคู่เข้ากันแบบสุดๆ จนแฟนคลับก็ต่างลุ้นเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริๆ แต่ก็ดับไปอีกร้าย เพราะฝ่ายชายนั้นก็มีเจ้าของอยู่แล้ว ถึงจะขึ้นแท่นกลายเป็นดารารุ่นพี่ แต่ก็เป็นดาราสาวอีกคนที่มีคู่จิ้นเยอะมากเลยทีเดียว แต่ว่าในอนาคตจะมีคู่จิ้นใหม่หรือไม่เราก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 2 นุ่น วรนุช สำหรับนางเอกรุ่นพี่ ก็มีคู่จิ้นไม่แพ้รุ่นน้อยเลยล่ะจ้า เพราะว่าเวลาแสดงละครกับใครก็กลายเป็นคู่จิ้นไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นคู่จิ้นในตำนานกับป้อง ณวัตร หรือเป็นคู่จิ้นต่างวัยอย่างหนุ่ม จอส เวอาร์

ในละครเกมรักเอาคืน และ ก็อต จิรายุ จากเรื่องกระเช้าสีดา แม้กระทั้งคู่จิ้นหญิงก็เป็นมาแล้วกับสาว ตี๊ต๊ะ ชญานิศ ถึงในจอจะร้ายใส่กันแค่ไหน แต่นอกจอนั้นรักกันหวานฉ่ำกันแบบสุดๆ แถมยังลงรูปคู่ย้ำความจิ้นด้วยกันไปอีก สวยขนาดนี้ไม่แปลกใจที่สาวนุ่นจะมีคู่จิ้นเยอะไม่แพ้ใครกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 มีน พิชญา ปิดท้ายกันที่นางเอกสาวโสดต้องบอกเลยว่า มีคู่จิ้นเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า หรือจะเป็นคู่จิ้นต่างช่องอย่าง หนุ่มบอยปกรณ์ แม้กระทั้งรุ่นน้องอย่าง มิว ศุภศิษฏ์

รวมไปถึงนักแสดงรุ่นพี่อย่างหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ และยังมีอีกมากมาย ที่แฟนคลับ ต่างลุ้นเชียร์ให้เป็นคู่จิ้น สวยแบบนี้บวกกับความน่ารักและความขี้เล่นใครเห็นเป็นต้องชอบกันธรรมดาแหละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ